Gmail google là gì?

Gmail google là gì?

3024
CHIA SẺ

Gmail là gì?

Gmail là một dịch vụ email được phát triển bởi google. Trong đó người dùng có thể khởi tạo tài khoản hoàn toàn miễn phí và sử dụng như một công cụ vận chuyển/ nhận thư điện tử giữa cá nhân với cá nhân, cá nhân và tập thể, thậm chí là giữa các doanh nghiệp với doanh nghiệp. Các email sử dụng dịch vụ của Gmail thường có đuôi là @gmail.com

Gmail sở hữu nhiều chức năng ưu việt cực kì thuận tiện cho việc gửi / nhận thư của người dùng như đính kèm file 25MG, soạn thảo văn bản có các định dạng cụ thể như trong word, chat trực tuyến giữa người dùng Gmail. Đối với các định dạng file quá nặng, Gmail còn hỗ trợ vớI goole Drive để bạn chèn link và gửi đi

Vậy tài khoản mail là gì?

Tài khoản là phương tiện giao tiếp quen thuộc, phổ biến trên cộng đồng trực tuyến ngày nay mà bất kỳ ai cũng sở hữu ít nhất một hay nhiều cái. Tài khoản Gmail sở hữu nhiều ưu điểm trong lĩnh vực từ vận hành, quản lý công ty đến giao tiếp, thương thảo giữa cá nhân, đơn vị.

Tạo tài khoản gmail miễn phí

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào đường link: https://accounts.google.com/SignUp

Sau đó, bạn điền các thông tin mà Google yêu cầu. Khi ở trang này, nếu đang ở giao diện tiếng Anh và muốn chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt cho dễ đọc, bạn kéo xuống cuối trang, bên tay phải sẽ thấy phần chọn ngôn ngữ, chọn “Tiếng Việt”.

Bước 2:

Sau khi hoàn tất điền tất cả các thông tin, các bạn click vào “Bước tiếp theo” (Next Step) để hoàn thành việc đăng ký. Gmail sẽ chuyển tới trang bổ sung thông tin Tiểu sử của bạn, tại đây các bạn có thể thêm hình đại diện cho Gmail và tùy chỉnh các yếu tố khác.

3: Hoàn thành

Sau khi hoàn thành xong bước 2, bạn đã thành công trong việc tạo tài khoản Gmail cho mình. Bạn có thể chọn “Tiếp tục đến Gmail” và tham quan tổng thể giao diện ứng dụng theo hướng dẫn của Google.

Bước 4: Soạn email

Để soạn những email đầu tiên, bạn click vào nút “SOẠN” (Compose) màu đỏ ở góc bên trái.

Thông thường giao diện chính của Gmail sẽ có nền trắng, chữ đỏ, tuy nhiên bạn cũng có thể tùy chỉnh phần theme bằng cách vào khu vực Setting của Gmail.

Bên cạnh đó, để email được xác thực và đảm bảo tính bảo mật, bạn có thể cài đặt xác minh theo số điện thoại.

Bạn muốn tham khảo thêm các thông tin khác bạn có thể theo dõi trang của chúng tôi!

>>> Xem thêm: Mail server là gì