Vì sao content cần phải chuẩn seo

Vì sao content cần phải chuẩn seo

1466
CHIA SẺ
vì sao content cần chuẩn seo

Tại sao khi viết content thì cần phải chuẩn seo, bài viết bạn chuẩn seo thì mang lại các yếu tố nào cho doanh nghiệp?

Thứ nhất, xuất phát từ thói quen tìm kiếm của người dùng

Hầu hết ngày nay thói quen của người dùng khi muốn tìm hiểu bất cứ thông tin gì cũng là search google. Và họ sẽ ghé thăm thông tin của những website nằm ở top 10 trang tìm kiếm. Bạn muốn người dùng ghé thăm website của bạn thì chỉ có cách là nó phải nằm trong top 10 đó. Nhưng làm thế nào để website của bạn vượt qua biết bao đối thủ nặng ký để đứng đầu google? Câu trả lời chính là đầu tư cho bài viết Content Marketing chuẩn SEO.

Thứ hai, tăng lượng traffic cho website

Khi bạn dùng thủ thuật chuẩn SEO trong nội dung bài viết và hiển nhiên bài viết đó đã nằm trong top đầu của google rồi. Lúc này bạn sẽ có được sự truy cập ngẫu nhiên từ người dùng. Và nếu bài viết của bạn chất lượng thì người dùng sẽ ở lại trang lâu hơn. Mặc dù họ tìm đến website của bạn từ trang tìm kiếm google nhưng vô tình biết được website bạn cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho họ thì họ sẽ ở lại lâu và đọc thêm những bài viết liên quan. Như vậy là bạn đã tạo được sự uy tín với người dùng từ chính website rồi. Từ đó, cơ hội bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ của bạn sẽ tăng lên gấp bội.

vì sao content cần chuẩn seo

Thứ ba, có được lượng khách trung thành với website

Khi mà người dùng nhận thấy website của bạn có những thông tin hữu ích thì họ sẽ tin tưởng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Và chắc chắn một điều rằng website của bạn sẽ được họ lưu vào đầu, khi cần sẽ mở trực tiếp tới địa chỉ và thậm chí là chia sẻ những điều tốt đẹp ấy đến cho bạn bè, người thân của họ. Vậy là bạn đã có được một lượng độc giả hoặc là lượng khách trung thành với mình rồi.

Nhưng để đạt được những tiêu chí  trên thì bạn phải làm sao cho người dùng biết đến bài viết của bạn. Nếu hay  thì người dùng sẽ tìm đến website và sẽ tạo ra hành động là mua hoặc có  thể đọc và chia sẻ, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào bài viết của bạn có chuẩn seo hay không?

Xem thêm: các nguyên tắc viết content hiệu quả