Lợi ích khi sử dụng kho hàng trực tuyến

Lợi ích khi sử dụng kho hàng trực tuyến

2383
CHIA SẺ

Thương mại điện tử ngày càng đóng vai trọng trong nền kinh tế hiện nay vì nhiều lợi ích mà nó mang lại. Khách hàng của bạn giờ không còn bị giới hạn khoảng cách địa lý hay thời gian nữa mà có thể đặt hàng ở bất cứ đâu, bất cứ chỗ nào miễn là có kết nối internet. Tuy nhiên với những người bán hàng trực tuyến, đặc biệt là ít vốn thì việc thuê địa điểm bên ngoài làm kho hàng vô cùng tốn kém. Chính vì vậy mà Blog Mypage hôm nay xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ kho hàng trực tuyến BoxMe. Khi sử dụng dịch vụ này bạn sẽ có được những điều lợi gì?

1. Tiết kiệm thời gian

Như nhiều bài viết trước đây, Blog MyPage đã lưu ý các bạn về cách quản lý kho hàng sao cho hợp lý, bao gồm việc đầu tư cho nhân sự, trang thiết bị, phần mềm quản lý kho,…vô cùng mất thời gian. Giờ đây mọi việc đã có BoxMe lo hết cho bạn. Ví dụ như bạn ở Hà Nội mà khách hàng ở thành phố hồ chí minh thì khi mua hàng thì sản phẩm của bạn sẽ được chuyển từ hà nội vào thành phố hồ chí minh nơi có kho gần người mua nhất. Bạn chỉ việc lo marketing và bán hàng sao cho hiệu quả là được

2. Tiết kiệm chi phí

Bạn không còn phải đầu tư quá nhiều tiền thuê nhân viên trông coi kho hàng, mua phần mềm quản lý nữa. Với BoxMe, bạn sẽ tiết kiệm được 30-50% chi phí nếu như bạn tự làm 1 mình. Điều đặc biệt là bạn chỉ phải trả chi phí phát sinh khi có đơn hàng mà thôi.

3. Vô cùng tiện lợi và an toàn

Vì BoxMe là hợp tác với các đơn vị vận chuyển như Kerry Express,ViettelPost… nên hàng của bạn sẽ được vận chuyển an toàn đến tận tay người dùng mà không để xảy ra bất cứ sơ sót gì.

he-thong-boxme-700x500

4. Nhiều tính năng hấp dẫn

-Với tính năng cho phép người dùng tra cứu số lượng tồn kho thì bạn sẽ dễ dàng biết được còn bao nhiêu hàng trong kho và phải nhập thêm để tránh lỡ mất khách hàng. Ngoài ra với thống kê các mặt hàng bán chạy hay doanh số theo thời gian sẽ giúp bạn điều chỉnh được số lượng mặt hàng cho phù hợp với thị trường.

-Bạn có thể dễ dàng tạo đơn hàng và theo dõi đơn hàng một cách chính xác trên ứng dụng di động hoặc qua website trên máy tính

-Ngoài ra hệ thống của BoxMe cũng cho phép bạn xem lịch sử giao dịch với khách hàng, tra cứu thông tin về khách, nhờ đó mà bạn sẽ dễ dàng đánh giá xem có phải khách hàng tiềm năng hay không và lên kế hoạch chăm sóc khách hàng thật cẩn thận

Để biết thêm chi tiết về tính năng hệ thống, chi phí dịch vụ bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang boxme.vn. Blog Mypage hy vọng rằng với dịch vụ hữu ích này sẽ giúp những người kinh doanh online mới hay lâu năm cũng sẽ thuận tiện hơn trong việc buôn bán của mình.