5 Sản phẩm online bán chạy nhất trong năm 2016

5 Sản phẩm online bán chạy nhất trong năm 2016

4449
CHIA SẺ

Kinh doanh online là một trong những cách bắt đầu sự nghiệp nhanh nhất mà bạn không cần tốn cả tháng trời, hay bỏ ra hàng chục triệu đồng để thuê mặt bằng, xây dựng cửa hàng. Với mô hình kinh doanh online hiện nay, bạn chỉ cần Thiết kế website, mở một fanpage là có thể bắt đầu kinh doanh ngay với một số tiền khá nhỏ. Hãy xem 5 sản phẩm online bán chạy nhất dưới đây.

1. Sản phẩm online handmade

y-tuong-hanmade-online-mypage

Đây là mặt hàng kinh doanh online cần ít vốn, song yêu cầu người làm sản phẩm phải có sự sáng tạo, đưa ra mặt hàng handmade độc đáo, có sức hút kỳ lạ, thu hút sự thích thú của mọi người.

Chính vì vậy mà kinh doanh sản phẩm online handmade là ý tưởng tuyệt vời không chỉ giúp các cá nhân mà cả doanh nghiệp khởi nghiệp thành công.

Đặc biệt, vào dịp lễ lớn thì như giáng sinh, tết, trung thu,… những sản phẩm tự làm như thiệp, hoa khô, đan móc,… với nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, kết hợp một chút khéo léo, sáng tạo sẽ cho ra sản phẩm “độc nhất vô nhị” rất được ưa chuộng và thu lại lợi nhuận đáng kể.

2. Đồ ăn vặt

y-tuong-kinh-doanh-online-an-vat-mypage

Đồ ăn vặt rất đa dạng như bánh, nước uống hay những mặt hàng nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Áp dụng hình thức kinh doanh “order” – đặt đến đâu, làm đến đấy, bạn không tốn chi phí thuê địa điểm, không cần lo hàng tồn, thời gian thu hồi vốn cực nhanh.

Nhiều khách hàng ngại ra ngoài, hay do bận việc gì đó nên họ rất thích đặt sản phẩm online. Số người đặt hàng online ngày càng nhiều do công nghệ ngày càng phát triển, do dó bạn cũng có thể kiêm luôn dịch vụ “ship” hàng tận nơi.

Đồ ăn của bạn ngon, hấp dẫn với giá cả hợp lý, cũng như chất lượng vệ sinh, đảm bảo bạn sẽ được nguồn khách hàng trung thành và nguồn thu nhập không hề nhỏ đâu nhé.

3. Mỹ phẩm

y-tuong-kinh-doanh-my-pham-online-my-page

Nhu cầu làm đẹp của chị em chưa bao giờ giảm nhiệt mà ngày càng tăng cao và đa dạng. Kinh doanh online mỹ phẩm đang được đánh giá là “nghề hốt bạc” không cần quá nhiều kinh nghiệm hay nguồn vốn bạn cũng có thể thử sức mình với hình thức kinh doanh này.

Với các hình thức bán bộ sản phẩm, bán sản phẩm dùng thử, nhận order mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, đảm bảo sẽ thu hút được rất nhiều chị em tin dùng.

4. Bán quần áo online

y-tuong-quan-ao-online-mypage

Quần áo online được xem là mặt hàng dễ bán nhất trên mạng xã hội. Bất cứ ai cũng có thể bán mặt hàng này, từ dân văn phòng, đến bà nội trợ, khách hàng của mặt hàng này cũng rất đa dạng.

Hình thức kinh doanh quần áo online rất đa dạng, bạn không phải bán tất cả các thể loại quần áo của tất cả đối tượng mà bán theo từng loại một, ví dụ như chuyên về áo cho nữ, quần cho nam, hay trang phục biển,…

Một lưu ý cho những ai muốn kinh doanh online lĩnh vực này là phải siêng năng, thường xuyên cập nhật mẫu mới, xu hướng mới để sản phẩm không lỗi thời.

Tâm lý khách hàng hiện giờ ít ra shop để xem hàng mà họ lại thường lên Google, Facebook, Instagram, Zalo để tìm kiếm quần áo cho mình,  vì vậy hãy mở một gian hàng trực tuyến, hay thiết kế website chuyên nghiệp để quảng bá sản phẩm của mình.

5. Kinh doanh mặt hàng đồ gia dụng

y-tuong-do-gia-dung-online-mypage

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc bán đồ gia dụng online lại vô cùng hiệu quả, và thu lợi nguồn lợi lớn. Khách hàng không cần mất thời gian đi ra ngoài chọn lựa nhiều, chỉ qua mạng có thể đặt mua mặt hàng gia dụng cần thiết, với mức giá hợp lý.

Các sản phẩm đồ gia dụng cũng rất đa dạng như: bếp điện, đồ bếp, máy xay sinh tố, chảo,… Tất cả những đồ gia dụng trong gia đình hay sử dụng đều có thể được bán online.

Một lợi thế khi bán online đồ gia dụng là giảm số vốn đầu tư, hạn chế hàng tồn kho. Đối với mặt hàng mắc tiền bạn có thể bán kiểu “order”, đặc biệt cần chú ý có chính sách bán hàng thật tốt để thu hút và giữ chân khách hàng.