Tìm Ý Tưởng Kinh Doanh Từ Đâu?

Tìm Ý Tưởng Kinh Doanh Từ Đâu?

3309
CHIA SẺ

Bạn có phải là một người nhiều ý tưởng? Chắc chắn như thế rồi, nhưng để phát triển ý tưởng đó bạn không nên biết bắt đầu từ đâu, để thực sự giải quyết được vấn đề, bạn phải cố gắng vấn đề một cách đơn giản và dễ hiểu, thì lúc đó bạn mới thực sự tìm ra vấn đề. Ý tưởng đã tìm được thì bao giờ quan trọng nhất là bạn cần phải giải quyết nó.

Nhưng xuất phát điểm cơ bản về ý tưởng

Vấn đề: Chính là những vấn đề bạn đang gặp phải, để biết rằng nó đang tồn tại, ngay khi bạn bắt đầu bằng đam mê.

Cái giếng: bạn tìm hiểu thật nhiều, hãy tìm hiểu nhanh và sâu vì vấn đề đó cần giải quyết nhất ở thời điểm hiện tại.

Bản thân: bạn cũng không thể biết được ý tưởng nào có thể phát triển và mở rộng được, như bạn phải chắc một điều bạn là người phù hợp nhất để phát triển ý tưởng đó nhất, dẫu đầu trong một lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng, bạn phải để bản thân bạn cảm nhận thôi.

Tìm mảnh ghép còn thiếu: bạn hãy đặt mình ở tương lai để so sánh, rồi tìm kiếm vấn đề ở hiện tại, mô tả thực tế nhất, để tạo ra thứ gì độc đáo và hấp dẫn.

tim-y-tuong-kinh-doanh

Học hành nghiên cứu: hãy nghiên cứu vấn đề của mình ở lĩnh vực mới, bạn nên để bản thân bạn phá cách, phát triển bản thân bạn ở những lĩnh mới độc đáo và thú vị hơn.

Hiểu về thị trường và cạnh tranh: không nên quan tâm quá nhiều về đối thủ cạnh tranh và thị trường đông đúc, nhưng cũng không tìm hiểu ở thị trường không có đối thủ cạnh tranh, mà bạn phải hiểu được đối thủ của bạn hiểu được thị trường mình muốn để phát triển một cách tuyệt đối.

Chọn lọc ý tưởng: Hãy chọn những ý tưởng mà bạn thấy thú vị nhất và bạn hết lòng về nó.

Công thức: nếu bạn không phải là một người quá tài giỏi thì hãy là người dẫn đầu xu hướng, hãy tìm kiếm những vấn đề lĩnh vực mà bạn có chuyên môn, gắn với nhu cầu của bạn mà chưa ai có thể giải quyết. Khi nhu cầu đáp ứng được bản thân bạn, cũng là lúc đáp ứng được nhu cầu của người khác, bạn hãy dự vào xu hướng để nắm bắt cơ hội để phát triển.

Rủi ro của sự phát triển tự nhiên: Bạn có lĩnh vực chuyên môn, ý tưởng thú vị nhưng cũng sẽ có 95% tỷ lệ thất bại từ các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo, mọi thứ điều phải cần thời gian chứ không thể nào đến ngay được.

Bạn được hiểu được bạn cần làm gì với ý tưởng của mình rồi chứ, nếu bạn sự người khác trộm ý tưởng của bạn, bạn nên bắt tay vào thực hiện nếu không làm thì mãi nó sẽ nằm trên giấy. Hành đông là bắt tay vào việc kinh doanh ngay đi. Để trả lời sản phẩm dịch vụ với các câu hỏi – Ai đang có vấn đề – Ai đang có vấn đề mà sản phẩm dịch vụ của bạn có thể giải quyết? Bạn đã hiểu gì về họ? Chính bạn có những vấn đề đó không?

?MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ??

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

?Hotline: 082 878 6789

?Email: info@mypage.vn

?Website: www.mypage.vn

➡ Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MYPAGE sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Thiết kế web chuẩn SEO