4 yếu tố cần có để trở thành một “Publisher” thành công...

4 yếu tố cần có để trở thành một “Publisher” thành công trong Affiliate marketing

2358
CHIA SẺ

 

Bạn muốn có một thu nhập cao và ổn định, và bạn muốn trở thành một “Publisher” thành công. Thì hãy tham khảo 4 yếu tố cần có để trở thành một “Publisher” thành công trong Affiliate marketing của chúng tôi.

“Publisher” hay nói đơn giản là một cộng tác viên trong mạng lưới Affiliate marketing; hay là một người tham gia các hoạt động quảng cáo và tiếp thị sản phẩm để nhận hoa hồng. Nhưng để trở một “Publisher” thành công thì bạn phải hội tụ 4 yếu tố sau đây:

Bất cứ ai cũng có thể trở thành một “Publisher”

Xác định rõ sản phẩm mục tiêu

Một khi bạn đã tham gia vào mạng lưới Affiliate marketing là bạn đã trở thành một “Publisher”, đi đôi với đó là một cơ hội việc làm hấp dẫn, một mức thu nhập tương xướng với những công sức bạn bỏ ra, đặc biệt là bạn có thể chủ động được quỹ thời gian của mình. Nhưng để có được tất cả những thứ trên thì trước tiên, trong giai đoạn đầu, bạn phải làm việc một cách nghiêm túc.

Đặc thù của những công việc “dễ” kiếm tiền như Affiliate marketing là tính cạnh tranh rất cao. Do đó, khi tham gia vào mạng lưới Affiliate marketing bạn cần phải chuẩn bị một kế hoạch chu đáo. Bạn phải xác định rõ sản phẩm hay dịch vụ tham gia quảng bá; đồng thời phải xác định được khách hàng mục tiêu, từ đó có một kế hoạch quảng bá sản phẩm hiệu quả. Lưu ý, để giảm tính cạnh tranh bạn nên chọn thị trường ngách và trung thành với hướng đi mình đã chọn, bạn sẽ dễ dàng gặt hái thành công hơn.

Theo đuổi sản phẩm mục tiêu

Cũng giống như việc kinh doanh, “Publisher” trong Affiliate marketing cũng mang đến cho bạn những thất bại. Đó không phải là những thất bại đơn thuần mà sẽ khiến cho bạn cảm thấy nản lòng từ bỏ. Nhưng bạn đừng quên, làm Affiliate marketing bạn không mất một xu nào, nên bạn có thể thất bại thoải mái miễn sao bạn không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình. Một khi vượt giai đoạn khó khăn, thất bại đó, tự dưng bạn sẽ trở thành một chuyên gia thực sự, một “Publisher” giỏi với mức thu nhập cao và ổn định.

 

Cần xác định rõ mục tiêu khi tham gia Affiliate marketing

Chọn chương trình liên kết

Sau khi chọn được sản phẩm và quyết tâm quảng bá sản phẩm đó trong mạng lưới Affiliate marketing thì bạn phải tìm một chương chương trình để liên kết. Có hai sự lựa chọn cho bạn là thông qua liên kết affiliate networks hay chọn chương trình riêng của từng doanh nghiệp. Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn chương trình liên kết bạn nên tham khảo tài liệu, nguyên cứu kỹ tính khả thi, phù hợp của từng chương trình để đưa ra quyết định chính xác tránh những rắc rối về sau.

Tận dụng triệt để các công cụ quảng cáo

Bạn phải kết hợp tất cả các hình thức quảng cáo hiện có trên các trang mạng để phủ sóng sản phẩm đến với đông đảo người dùng. Hoặc nếu ngồn lực tài chính hạn chế, bạn chỉ cần thông qua mạng xã hội, diễn đàn hay các các web mình là thành viên để viết bài đăng tin sản phẩm cũng là một giải pháp hiệu quả…

Với 4 yếu tố cần có nêu trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ trở thành một “Publisher” thành công trong Affiliate marketing.