Tổng Chi Phí Thiết Kế Web

Tổng Chi Phí Thiết Kế Web

1254
CHIA SẺ

Thiết kế web giá bao nhiêu là hợp lý?

Dựa trên mức độ trung bình thì bạn có thể nhận biết được website có giá trung bình là bao nhiêu không?

Thường thì sẽ rất khó để có câu trả lời chính xác cho việc biết được bạn sẽ thiết kế web bao nhiêu tiền. Toàn bộ mọi chi phí phải trả cho một trang web dựa trên 3 đặc điểm chính sau:

Chi phí mua tên miền

Tên miền là khoản chi phí cố định và bắt buộc phải có khi thiết kế website. Tên miền càng cụ thể, dễ nhớ, hiệu quả tương tác của bạn với khách hàng càng cao.

Nhìn chung có hai dạng tên miền được sử dụng nhiều nhất hiện nay là Tên miền Việt Nam (.vn, .com.vn) và tên miền Quốc Tế (.com, .net, .info, .xyz,…). Có rất nhiều nhà đăng kí tên miền uy tín mà bạn có thể tin tưởng như PA Việt Nam, Mắt Bão, TenTen, Nhân Hòa, Godaddy,..

Tùy vào sự phổ biến của đuôi miền mà giá của nó sẽ khác nhau, thông thường tên miền Quốc tế có giá rẻ hơn tên miền Việt Nam. Tuy nhiên, hãy chú ý vào mức giá gia hạn theo năm của mỗi tên miền để lựa chọn tên miền phù hợp nhất với khả năng kinh phí của bạn

Chi phí thuê hosting

Hosting sẽ quyết định chất lượng của trang website của bạn bởi hai yếu tố chính là dung lượng và băng thông. Bạn nên lựa chọn gói hosting có tốc độ băng thông cao và không giới hạn dung lượng để website có thể hoạt động ổn định nhất.

Bạn có thể mua dịch vụ hosting từ các nhà cung cấp tên miền uy tín đã kể trên hoặc từ nhà cung cấp chuyên về hosting. Chi phí mà bạn thuê hosting sẽ phải trả theo tháng hoặc theo năm tùy thời hạn sử dụng. Thông thường những gói thời hạn lâu dài có giá ưu đãi hơn đồng thời bạn phải mua thêm gói hosting mới khi hết hạn để đảm bảo duy trì hoạt động của website

Chi phí thiết kế web

Chi phí thiết kế web hoàn toàn phụ thuộc vào đơn vị và nhu cầu sử dụng của công ty bạn. Những website đơn giản, giá rẻ sẽ có giao diện phổ biến, không tốn quá nhiều thời gian, công sức để lập trình web và thiết kế đơn giản. Những website chuẩn SEO đòi hỏi lập trình viên có kinh nghiệm, bỏ ra nhiều công sức và thời gian thiết kế.

Chính vì chúng tôi hiểu được nhu cầu của khách hàng, nên chúng tôi luôn đưa các giải pháp thiết kế đổi mới, nâng cấp dịch vụ một cách hiệu quả nhất để cho phù hợp với mọi lĩnh vực của doanh nghiệp. Nếu bạn thiết kế hãy tham khảo dịch vụ của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất!

Xem thêm: thiết kế đóng vai trò gì trong kinh doanh