Cách lấy backlink youtube chỉ với 3 cách đơn giản

Cách lấy backlink youtube chỉ với 3 cách đơn giản

1625
CHIA SẺ
lấy backlink youtube

Đây là một số cách để bạn có thể lấy backlink youtube nhằm tăng traffic, làm đa dạng nguồn backlink trỏ về website của mình. Bạn xem những cách đơn giản đó nhé!

Đặt backlink vào phần giới thiệu

Trước tiên bạn nên vào trang chủ youtube.com để tiến hành tạo một tài khoản. Nếu có tài khoản YouTube rồi bạn chỉ việc đăng nhập vào. Sau đó tìm đến phần giới thiệu (About) để tiến hành đặt backlink liên kết đến Website của mình. Các bạn muốn thêm nữa thì nhấn vào Nút “Add“sát dấu (+) bến dưới.

lấy backlink youtube

Khi đã đặt xong từ khóa và chèn URL theo mục tiêu của mình. Bạn chỉ cần nhấn Done để lưu lại rồi chờ xem kết quả. Kiểm tra load lại trang hoặc tham khảo hình mình Demo dưới đây:

lấy backlink youtube

Lấy Backlink Youtube thông qua comment dưới Video

Đối với thao tác Comment thì cách này rất phổ biến. Nhiều bạn biết và áp dụng để lấy được nhiều Backlink trỏ về Web.

Vấn đề quan trọng nhất vẫn là comment có liên quan đúng mục tiêu thì khi đó Backlink của bạn mới phát huy được sức mạnh hiệu quả. Ngược lại bạn cứ liên tục coment một cách vô tội vạ sẽ bị xóa hoặc bị Report nữa. Nên các bạn cẩn thận cân nhắc khi làm cách này.

lấy backlink youtube

Đối với cách này, mình áp dụng làm đánh vào đúng đối tượng người tìm kiếm.Với hình ảnh mô tả các lời bình luận trên, mình cứ bám sát chủ đề người đọc quan tâm tìm kiếm để lấy backlink YouTube cho hợp lý.

Thêm 1 Backlink dofollow duy nhất cho kênh Youtube

Cách này thì khá đơn giản, bạn Login vào rồi tìm đến danh mục bên trái. Tiếp đến chọn đến Kênh –> Nâng Cao, lúc này nó sẽ hiện ra mục thêm trang Web của mình vào.

lấy backlink youtube

Lúc này, địa chỉ trang Web của bạn được thêm vào thành công. Đồng thời Backlink trả về là “Dofollow” nhé các bạn. Đó là tất cả thao tác Đặt Backlink từ YouTube mà mình biết được. Nếu bạn nào có cách đặt Backlink từ YouTube hiệu quả hơn vui lòng comment dưới giúp mình.

Bạn có thể tham khảo thêm những bài khác về backlink youtube tại đây: cách tối ưu seo video để lên top 1 sau 1 ngày