Website thương hiệu

Website thương hiệu

1386
CHIA SẺ
website thương hiệu

Website thương hiệu là gì?

Là trang web giới thiệu thông tin đầy đủ, chi tiết và tổng quát nhất về công ty hoặc đơn vị kinh doanh của bạn. Cũng như là nơi tiếp thị những sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn tới khách hàng là những người sử dụng internet (mạng toàn cầu) một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Tại sao lại thiết kế website thương hiệu:

Theo thống kê của “We are Social” tính đến 1/1/2015. Trên thế giới có hơn 3 tỉ người dùng internet. Chiếm đến 40% dân số thế giới. Và ở Việt Nam tỷ lệ này còn cao hơn với 40 triệu người trên 90,7 triệu người (chiếm 45 %) dân số Việt Nam là người dùng internet. Với việc internet phổ biến như vậy, thì việc đưa thương hiệu của bạn lên mạng toàn cầu để tiếp thị tới 45% dân số Việt Nam và xa hơn là 3 tỷ người dùng internet trên thế giới là cực kỳ cần thiết và cấp bách. Và hơn hết, phương pháp này tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức cũng như mang lại hiệu quả cao hơn nhiều nhiều lần so với marketing truyền thống.

website thương hiệu

Ý nghĩa của việc sở hữu thương hiệu tốt

1. Giúp bạn giới thiệu đầy đủ về đơn vị, hoặc công ty bạn đến khách hàng. Tạo sự tin tưởng về dịch vụ và sản phẩm của công ty bạn đối với khách hàng.

2. Là nơi tiếp thị nhanh nhất những sản phẩm chiến lược của công ty trên mạng toàn cầu. Giúp sản phẩm của bạn luôn nổi bật và được nhiều người biết đến.

3. Giúp công ty, đơn vị bạn luôn nhận được những phản hồi nhanh nhất từ khách hàng.

4. Giúp công ty, đơn vị bạn bắt kịp xu hướng chung của thị trường cũng như nắm được những thông tin về thị hiếu của khách hàng chính xác và nhanh nhất.

5. Chi phí so với những loại hình dịch vụ marketing truyền thống thấp hơn rất nhiều và tính hiệu quả cao hơn

Thông tin tham khảo về thương hiệu chi tiết:

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn

Xem thêm: xây dựng thương hiệu thông qua website