Top 10 Công Ty Thiết Kế Web Uy Tín Hàng Đầu Việt...

Top 10 Công Ty Thiết Kế Web Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

6775
CHIA SẺ

Top 10 công ty thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2017 – Kết quả mới nhất theo bảng xếp hạng từ khóa tìm kiếm Google Việt Nam

Công nghệ phát triển mạnh. Nhu cầu tìm kiếm thông tin và mua sắm trực tuyến ngày một tăng. Chính vì vậy mà kinh doanh online là xu thế trong thời điểm hiện tại và tương lai. Điều này kéo theo nhu cầu thiết kế web và sử dụng website tăng cao. Vì vậy mà dịch vụ thiết kế website cũng phát triển nhanh với tốc độ chóng mặt, ngành thiết kế web trở nên hot hơn bao giờ hết. Hàng ngàn công ty, dịch vụ thiết kế web cạnh tranh khốc nghiệt. Nhưng trăm hàng trăm công ty Thiết kế web không phải công ty nào cũng uy tín và làm việc chuyên nghiệp như những thông tin họ quảng cáo. Vậy đâu là công ty thiết kế web uy tín nhất. Dưới đây là Top 10 công ty thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2016 – Kết quả dựa vào bảng tìm kiếm Google Việt Nam.

Cách để tìm kiếm một công ty thiết kế website chuyên nghiệp

Công việc của bạn là truy cập vào Google.com.vn tiến hành tìm kiếm với từ khóa “Thiết kế web”, “Thiết kế website”, hoặc “thiết kế web chuyên nghiệp”… Google sẽ trả về cho bạn hơn 17 triệu kết quả. Vậy bạn sẽ chọn ai trong số đó. Sau đây MYPAGE sẽ liệt kê Top 10 công ty thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam sau các tiêu chí đánh giá của Google:

1. Vị trí số 1: Thuộc về Công Ty TNHH CÔNG NGHỆ MYPAGE. Với hơn 6 năm kinh nghiệm thiết kế website trên thị trường trong nước và ngoài nước, MYPAGE tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm. Nhằm mang lại hiệu quả và lợi nhuận cao nhất cho khách hàng. Chất lượng và dịch vụ của MYPAGE luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

2. Vị trí số 2: không ai khác chính là cái tên TRUST. Một công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế web.

3. Vị trí số 3: thuộc về đơn vị EPAL Solution. Website: https://www.epal.vn .Công ty là tập của đội ngũ kỹ sữ công nghệ thông tin, chuyên viên thiết kế website ( web designer) hàng đầu của Thành Phố Hồ Chí Minh

4. Vị trí số 4: của công ty ANGKORICH với địa chỉ website: webviet24h.com, là công ty khá trẻ trong lĩnh vực thiết kế web nhưng cũng tạo được nhiều dấu ấn

5. Nằm ở vị trí số 5 là website VINATECH chuyên thiết kế web ở sài gòn cho các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành, với giá cả hợp lý với nhiều năm kinh nghiệm

Công ty Thiết kế web uy tín
Top 5 Công ty Thiết kế web uy tín

6. Nằm ở vị trí số 6 là website 500K. Sở dĩ nó chỉ có giá 500.000đ vì đơn vị cung cấp website bán hàng dựa trên các Template có sẵn. Đơn vị thiết kế này được các cá nhân, cửa hàng nhỏ lẻ ưa chuộng.

7. Vị trí số 7: của công ty 123CORP với địa chỉ website: thietkeweb9999.com, là công ty thiết kế web chỉ sử dụng ngôn ngữ thuần PHP làm thỏa mãn được hầu như khách hàng sử dụng dịch vụ.

8. Vị trí số 8: Thuộc về công ty PA Việt Nam. Một công ty khá nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp domain, hosting. Lợi thế của web PA là sự nhanh chóng do sử dụng mẫu có sẵn.

9. Vị trí số 9 thuộc về công ty ADC Việt Nam. Là công ty khá thành công trong nhiều dự án cả trong nước cả nước ngoài với phương châm dự án chỉ kết thúc khi khách hàng cảm thấy hài lòng. ADC Việt Nam xứng đáng nằm trong top 10 công ty thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam.

10. Vị trí cuối cùng của top 10 là website của công ty Vietsol, cũng là một trong những công ty đi đầu về ngành thiết kế web. Thị trường khách hàng chủ yếu của công ty thuộc khu vực phía Nam.

Trên đây là các kết quả theo đánh giá của Google Việt Nam. Tuy nhiên khi lựa chọn đơn vị thiết kế web cho doanh nghiệp của mình bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn ra 1 đơn vị và đánh giá theo những tiêu chí như sau:

Sự chuyên nghiệp thể hiện ở ngay website của đối tác bạn muốn chọn làm đơn vị thiết kế web

Khi có ý định chọn một công ty làm đơn vị thiết kế website cho mình, bạn hãy đánh giá website của đơn vị đó có thực sự chuyên nghiệp hay không. Nếu một đơn vị nào đó quảng cáo là họ thiết kế web rất chuyên nghiệp, thiết kế web rất uy tín, nhưng chính website của họ lại không thể hiện được điều này thì đây thực sự là một điều hết sức vô lý. Bạn nên bỏ qua những đối tác như vậy.

Tham khảo những dự án phía đối tác thiết kế web đã thực hiện

Bạn nên liệt kê một số website của những đơn vị thiết kế web mà mình cảm thấy ưng ý. Hãy tham khảo những mục như “Kho giao diện” hay “Dự án đã thiết kế” của đối tác để cảm nhận và đánh giá những sản phẩm họ đã tạo ra. Bạn nên tự cảm nhận có thực sự thích thú với những dự án họ đã thực hiện hay không? Bạn đánh giá như thế nào về những mẫu giao diện trong kho của họ. Nếu như bạn hài lòng và cảm thấy đạt từ 60% những tiêu chí của mình thì nên lưu tâm vì đây là đơn vị Thiết kế web chuyên nghiệp mà bạn có thể tin tưởng được

Tìm hiểu rõ quy trình và phong cách làm việc của phía đối tác thiết kế web

Sau khi lựa chọn được một vài đơn vị thiết kế web mà bạn cảm thấy họ chuyên nghiệp, hãy liên hệ trực tiếp để tìm hiểu về quy trình và phong cách làm việc của họ

Đầu tiên là quy trình làm việc. Bạn phải nắm rõ được các bước mà phía đối tác sẽ triển khai công việc.

Từ khâu tiếp nhận yêu cầu, ký kết hợp đồng và quy trình triển khai các chức năng tất cả phải được thể hiện rõ ràng.

Tiếp đến là vấn đề thời gian hoàn thành và chi phí thực hiện. Bạn nên lưu ý phải làm rõ ràng về vấn đề Chi phí. Nắm được xem có chi phí gì phát sinh nữa hay không.

Cuối cùng là chế độ hỗ trợ sau thiết kế web: Không phải đơn vị nào cũng hỗ trợ bạn hết mình sau khi đã bàn giao sản phẩm cho bạn.
Bạn nên làm rõ vấn đề này như: Phía đối tác sẽ hỗ trợ cho bạn những gì, và nếu muốn hỗ trợ toàn diện thì cần thêm những điều kiện gì.

Và nên chọn đơn vị thiết kế web có thêm dịch vụ “Chăm sóc website” vì bạn có thể sẽ cần nó về sau.

Phần còn lại dành cho việc gặp mặt và trao đổi giữa hai bên.

Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một đối tác thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp đáp ứng được những yêu cầu mà mình đưa ra.

?MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ??

?Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

?Hotline: 082 878 6789

?Email: info@mypage.vn

?Website: www.mypage.vn

➡ Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MYPAGE sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

>>>Xem thêm: https://blog.mypage.vn/gmail-google-la-gi.html