Cách động Viên Nhân Viên Hiệu Qủa!

Cách động Viên Nhân Viên Hiệu Qủa!

1851
CHIA SẺ

Trong môi trường nào cũng vậy mọi luật chơi điều công bằng với nhau, bạn tôn trọng nhân viên của bạn thì nhân viên bạn tôn trọng bạn, bạn hãy để cho nhân viên bạn thấy được giá trị của họ đối với doanh nghiệp thì họ sẽ làm hết mình cho bạn, vị trí nằm ở đâu không quan trọng, quan trọng là cách bạn thể hiện như thế nào?

1. Sự lắng nghe

Tổ chức những buổi họp 1-1 với những nhân viên cấp dưới thay vì bạn hỏi về năng lực, bạn có thể làm gì thì bạn hãy hỏi về mục tiêu nghề nghiệp, hoài bão và ước mơ của họ. Hay hỏi về mục tiêu trong tương lai để tìm cách giúp đỡ họ đạt được mục tiêu .

Lắng nghe mọi ý kiến từ họ và tìm cách để giúp họ làm tốt hơn. Cho họ đưa ra ý kiến của bản thân, bạn dành nhiều thời gian để lắng nghe quan sát theo dõi, giúp đỡ họ nhân viên sẽ hiểu được rằng bạn không bắt họ làm mà là đang giúp đỡ họ vươn tới thành công.

2. Những cơ hội

Khi bạn tạo cơ hội việc làm và thăng tiến cho nhân viên là cách tốt nhất để họ nhận biết sự giúp đỡ từ bạn. Họ sẽ rất trân trọng những gì bạn giúp đỡ để phát triển nghề nghiệp.

Bạn hãy tạo niềm tin cho nhân viên bằng cách cho nhân viên thấy được mọi quyết định của họ được tin tưởng, trao quyền cho họ thực hiện công việc đó, một dự án mà bạn không lãnh đạo, hoặc một dự án mới,… Hãy cân nhắc những công việc mà bạn có thể trao quyền cho những nhân viên xuất sắc nhất.

3. Chiêu đãi

Là việc dễ dàng nhất đối với nhân viên có thành tích.  Hãy tạo nên điều bất ngờ vào buổi làm việc ban chiều bằng bánh và cà phê cho tất cả mọi người, hoặc mời họ bữa trưa, buổi tiệc với các nhân viên của mình (và hãy xác định rằng bạn là người chi trả).

4. Lời cảm ơn

Đôi khi chỉ một lời “cám ơn” chân thành là điều mà nhân viên muốn nghe nhất. Điều đó cho thấy bạn rất quan tâm đến công việc của họ cũng như tầm quan trọng của họ đối với công ty.

Hy vọng với 4 điều chia sẻ trên có thể giúp ích cũng như cải thiện được mối quan hệ của bạn với nhân viên của bạn. Làm cho việc đến công ty của mỗi công viên sẽ cảm thấy thoải mái hơn!

Thiết kế web chuẩn SEO