Các Chức Năng Cơ Bản Của Web Bất Động Sản

Các Chức Năng Cơ Bản Của Web Bất Động Sản

1970
CHIA SẺ

Bạn là chủ công ty kinh doanh bất động sản, đương nhiên bạn cần nhiều đối tượng khách hàng, vậy làm thế nào để công ty bạn thu hút khách hàng, trước tiên cần làm cho mọi công việc hợp tác giao dịch trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Để làm được điều đó bạn nên thiết kế một trang web bất động sản giúp khách hàng có thể giao dịch online một cách nhanh chóng, thân thiện với người dùng, mang thông tin đến người có nhu cầu nhanh hơn, đó là bước đầu thành công của bạn khi chọn cách thiết kế web bất động sản.

Đối tượng của người tiếp cận web bất động sản là doanh nhân, nhân viên những người có thu nhập từ trung bình đến cao trong xã hội. Nên phải thiết kế như thế nào cho sang trọng tinh tế, lịch sự, hiện đâu và các công cụ tìm kiếm phải mang tính chất hiện đại.

Đó là thể hiện giao diện vậy các đặc trưng của một web bất động sản bao gồm những gì?

Module giới thiệu: cập nhật giới thiệu thông tin về sản phẩm và các đề mục con của của những thông tin đó, hay tất cả mọi thứ về công ty bạn có thể trình bày ở trang này.

Module tin tức: giúp khách hàng cập nhật được thông tin về công ty hay những ngành nghề các sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp.

Modude dự án: thể hiện hình ảnh và thông tin các dự án của công ty đang làm.

Module dịch vụ: là giúp các khách hàng thấy được các dịch vụ, và đặt các dịch vụ công ty cung cấp khi có nhu cầu.

Module đối tác: giới thiệu sơ lược các đối tác của công ty như đối tác về công nghệ, thiết bị…

Module hình ảnh: là giới thiệu các album ảnh và hoạt động của phòng của công ty, hay hình ảnh giao lưu với các đơn vị khác… cho phép cập nhật, xóa, sửa, giao diện đẹp, dễ quản lý.

– Hiển thị các hình ảnh hoạt động của công ty.
– Các hình ảnh hoạt động giao lưu với các công ty khác, các tổ chức khác.
– Hình ảnh các chương trình giao lưu, trao đổi với đơn vị cùng ngành.
– Hình ảnh các chương trình hoạt động khác.

Module tìm kiếm: tìm kiếm nội dung, thông tin công ty trên web, giúp người truy cập dễ dàng tìm kiếm các thông tin trên website của bạn – Như các dự án, doanh nghiệp, tài sản…

Module liên hệ: Là chức năng liên hệ của người truy cập khi cần liên hệ với ban quản trị của website, liên hệ với phòng
– Liên hệ theo thông tin của công ty
– Liên hệ trực tuyến bằng yahoo, skype…
– Liên hệ bằng form sẵn đến ban quản trị.

Module tiện ích:
– Bạn cũng có thể thêm hay bỏ bất kỳ module nào bạn muốn.
– Bạn cũng có thể yêu cầu chúng tôi thiết kế những module riêng phù hợp với công ty của bạn.

Là công ty thiết kế web bất động sản chuyên nghiệp, chúng tôi hiểu được vai trò của trang web và ý nghĩa các từ khóa trong kinh doanh hay quảng cáo online. Vì vậy trước khi thiết kế chúng tôi điều tìm hiểu kỹ các từ khóa giữa nhu cầu tìm hiểu của khách hàng với các công cụ tìm kiếm trên website. Với nhiều năm kinh nghiệp trong thiết kế web chúng tôi biết biết được mỗi khách hàng có nhu cầu khác nhau trong từng thiết kế, nên tùy theo nhu cầu khách hàng và các đối tượng tiếp cận mà đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp.

Nâng tầm dự án của bạn? Một trang web bất động sản chuyên nghiệp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến dự án của bạn trong mắt khách hàng. Hãy liện lạc với MYPAGE để có một giải pháp tổng thể cho website của bạn.

MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

Địa chỉ: 27, Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.com

Website: www.mypage.vn

➡ Facebook:  https://www.facebook.com/mypage.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MYPAGE sẽ liên lạc lại ngay để Liên giải đáp mọi thắc mắc! Trong trường hợp tổng đài BẬN LIÊN TỤC và QUÁ TẢI đơn hàng, vui lòng để lại thông tin của bạn thông qua email hoặc tin nhắn để chúng tôi có thể tìm lại bạn trong hàng ngàn khách hàng.

>>> Thiết kế web theo yêu cầu