Thiết kế web bán hàng theo tiêu chuẩn thế giới

Thiết kế web bán hàng theo tiêu chuẩn thế giới

1561
CHIA SẺ

Trang web bạn có thứ hạng cao, sản phẩm của bạn tốt, giá cả cạnh tranh, dịch vụ tốt. Mọi thứ trên trang web của bạn tốt như khách hàng đi vào website của bạn thì có bao nhiêu người sử dụng dịch vụ?

Có thể nói nếu bạn mất đi khả năng bán hàng vì một kinh nghiệm người dùng, hoặc ấn tượng đầu tiên không ấn tượng, hãy để chúng tôi thiết kế website của bạn và xây dựng các tối ưu hóa trên web, để tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng mua hàng của bạn.

Sau đây là các tiêu chí thiết kế web bán hàng chuẩn thế giới:

Tổ chức website chặt chẽ và dễ sử dụng

Website cần có cấu trúc dễ hiểu, để khách hàng thấy được các thông tin mà họ đang tìm kiếm ngay chính trang web khách hàng xem. Khi trang web bạn có nhiều thông tin thì bạn cần đơn giản hơn bằng cách thiết kế các bảng nội dung có thể điều hướng rõ ràng nên sử dụng từ và đoạn ngắn dễ hiểu thu hút người đọc

Dễ dàng khám phá các đường link

Thiết kế web chuẩn seo bạn nên tạo các đường link url bằng chữ hay các biểu tượng ở các trang con để khách hàng có thể xem lại hay xem tiếp mà không nhất thiết phải sử dụng đến nút “Back” hay “Forward” của trình duyệt.

Sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu

Khi một người muốn truy cập trang web của bạn thì có thể KH chưa biết bạn là ai? Bạn đang bán sản phẩm gì? Do vậy bạn cần giúp khách hàng hiểu rõ các vấn đề này nhất trong một thời gian ngắn. Do vậy bạn nên dùng từ ngắn gọn, cô đọng mà vẫn giữ được kiểu thiết kế cố định đối với các trang con

Nội dung không có hình ảnh                       

Bạn nên sử dụng những thông tin có chất lượng chứ không phải là các hình ảnh vô bổ. Bạn Hãy chia thành các đoạn quan trọng, gạch chân, bôi đậm những câu quan trọng trên từng

Thời gian tải về nhanh

Bạn đừng nên nghĩ rằng tất cả khách hàng đều sử dụng một đường truyền mạng Internet có tốc độ cao. Liệu bạn có muốn phải đợi 5 phút để tải một trang website về để xem được nó không?. Chắc chắn 100% là không, vì thế bạn đừng nên hy vọng KH sẽ đợi. Khi thiết kế web chuấn seo bạn hãy tăng tốc độ truyền của web lên bằng cách giảm các kích cỡ đồ hoạ trên web của bạn.

Tương thích với đa số trình duyệt web

Bạn cần phải thử độ tương thích của website với các trình duyệt khác nhau (ví dụ File Fox, Chorme, Internet Explorer, Netscape, Opera…) và ở tất cả các cấp độ phân giải (ví dụ 900 x 700, 1020 x 760, 1290 x 1020, 1400 x 1080).

Dễ theo dõi quá trình bán hàng

Bạn nên tạo điều kiện để khách hàng hiểu rõ hơn những lợi ích của các sản phẩm, dịch vụ của bạn đem lại cũng như cần phải cung cấp cho khách hàng các phương thức để đặt hàng thuận tiện nhất. Vậy bạn cần phải trả lời được các câu hỏi sau:

– Liệu bạn đã xây dựng, tạo được uy tín đối với người tiêu dùng trước khi bạn yêu cầu họ đặt hàng hay chưa?

–  Đã tạo đươc sự yêu thích và hứng thú trước khi bạn mời khách hàng đặt hàng hay chưa?

– Đã cung cấp được một số cách đặt hàng thuận tiện nhất cả trên mạng và ngoài mạng chưa cho khách hàng hay chưa?

– Và liệu rằng bạn đã hướng dẫn khách hàng làm được tất cả từng bước một để đặt hàng hay chưa?

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn