Ít vốn, thu hồi nhanh… với việc kinh doanh cơm cháy, bánh...

Ít vốn, thu hồi nhanh… với việc kinh doanh cơm cháy, bánh tráng trộn cho bạn trẻ

4726
CHIA SẺ

Các bạn trẻ với sức trẻ, năng động vốn rất thích khám phá và thử sức trong các lĩnh vực knh doanh. Một trong những hình thức kinh doanh hợp với các bạn trẻ đó là kinh doanh nhỏ lẻ và kinh doanh cơm cháy, bánh tráng trộn không phải là một ý tưởng tồi. Kinh doanh cơm cháy, bánh tráng trộn vừa ít vốn lại thu hồi nhanh.

Ít vốn, thu hồi nhanh

Kinh doanh cơm cháy, bánh tráng trộn không cần quá nhiều vốn mà bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu là bạn đã có cơ hội làm giàu từ ý tưởng kinh doanh này. Hơn nữa, sô vốn này quay vòng nhanh, bạn có thể thu hồi chúng một cách nhanh chóng.

Món cơm cháy với đặc điểm vốn quay vòng và thu hồi nhanh

Tùy thuộc vào số vốn ban đầu, bạn có thể thực hiện với quy mô nhỏ, bán hàng online cho một số người thân quen. Sau đó, khi có nhiều khách hàng hơn, bạn mới đầu tư làm với số lượng lớn hoặc cũng có thể bỏ buôn cơm cháy, bánh tráng trộn cho các hàng khác.

Một số lưu ý khi kinh hoanh cơm cháy, bánh tráng trộn

Khi kinh doanh cơm cháy, bánh tráng trộn, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

Đầu tiên đó là bạn cần học cách làm cơm cháy và bánh tráng trộn. Nếu bạn có năng khiếu bếp núc, nấu nướng giỏi giang thì bạn có thể tự tin với sản phẩm của mình. Nhưng nếu chưa nấu ngon và chưa biết cách làm món cơm cháy thì bạn có thể học hỏi để có thể bắt đầu kinh doanh.

Bạn có thể học hỏi trên mạng, học hỏi từ các bậc tiền bối đã từng kinh doanh món ăn này hoặc các lớp dạy tại trung tâm… để có thể tìm ra cách chế biến mang màu sắc riêng, hấp dẫn và ngon miệng hơn, thu hút thực khách.

Bánh tráng trộn là một món rất phổ biến ăn chơi

Tiếp theo, bạn cần nghiên cứu thị trường và nghiên cứu khách hàng tiềm năng. Trước khi kinh doanh, bạn nên nghiên cứu thị trường và đối tượng tiềm năng trong khu vực. Nếu xung quanh khu đó chưa có hàng cơm cháy, bánh tráng trộn nào thì rất thuận lợi cho bạn buôn bán. Còn nếu đã có hàng mở thì bạn phải đến thử để xem ưu, nhược điểm của họ là gì, rút kinh nghiệm. Đối tượng khách hàng tiềm năng cũng nên lưu ý để xem mức sống trung bình trong khu vực cao hay thấp, nhiều dân văn phòng, trường học hay khu dân cư, khu công nghiệp… để có thể tính toán làm sản phẩm vừa với size yêu cầu, định giá thành hợp lý, phù hợp với mặt bằng khách hàng chung.

Cuối cùng để bắt đầu kinh doanh cơm cháy, bánh tráng trộn, bạn cần chọn địa điểm bán hàng phù hợp hoặc lập website bán hàng.

Bạn có muốn thiết kế web để kinh doanh bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ thiết kế web của MYPAGE

MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn

Website: www.mypage.vn

➡ Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MYPAGE sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!