Marketing Online Sẽ Thống Lĩnh Thị Trường Kinh Doanh Như Thế Nào?

Marketing Online Sẽ Thống Lĩnh Thị Trường Kinh Doanh Như Thế Nào?

1581
CHIA SẺ

Marketing chiếm lĩnh thị trường kinh doanh online như thế nào?
Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ nên tất cả mọi giao dịch của bạn điều hoạt động online, nơi mà tất cả mọi nhà kinh doanh online điều muốn chiếm lĩnh thị phần. Bạn muốn sản phẩm dịch vụ bạn đứng vững thì đầu tiên cái bạn cần trang bị đó chính là website, bạn đã sở hữu thì bạn cũng cần am hiểu về marketing online, nắm các xu hướng phát triển của digital Marketing, thì khả năng thống lĩnh mà không bị rớt thứ hạng của bạn sẽ cao hơn.

1.Nội dung vẫn là vua của các vị vua

“ Content is King” đó là mục tiêu lớn nhất của các doanh nghiệp kinh doanh online cũng là mục tiêu của Google đang đi tìm và theo đuổi các nội dung vàng, khi bạn làm người đọc thỏa mãn các nội dung thì bạn cũng đã được một điểm cộng cũng như tăng giá trị các sản phẩm dịch vụ thương hiệu của doanh nghiệp và tâm trí người đọc.

Bạn nên tạo ra nội dung mới, cung cấp các thông tin giá trị đến người dùng trên các kênh mạng xã hội khác nhau. Nó không chỉ hỗ trợ cho công việc SEO từ khóa mà còn giúp tăng doanh số và nâng cao thương hiệu trên internet nữa.

2. Quảng cáo video trở thành xu hướng cực kỳ mạnh

Thực tế cho thấy thì sự quảng cáo qua youtube đang cực kỳ phát triển mạnh và thu hút người xem. Tại Việt Nam, các kênh như Youtube có hơn 15 triệu dùng, đến nay con số này vẫn đang tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ cả về lượng sử dụng và mức độ tương tác. Facebook cũng đẩy mạnh việc quảng bá cho các video và chắc chắn các hoạt động này vẫn được sử dụng ngày càng mạnh mẽ hơn. Do đó, doanh nghiệp cần tận dụng hết các nguồn lực video có thể có và chú ý việc lập kênh truyền tải để phát triển xu hướng tuyệt vời này cho doanh nghiệp của mình.

3. Responsive website vẫn được ưu tiên hàng đầu

Hầu hết thì đa số người dùng điều dùng điện thoại hay máy tính bản để lướt web và mua hàng. Do đó hàng loạt website mới sẽ tiếp tục được xây dựng theo hướng có tính thích ứng. Responsive website là một website sẽ tự điều chỉnh để thích hợp với độ rộng của trình duyệt, qua đó giúp cho việc xem nội dung trang web được tối ưu cho bất kỳ thiết bị nào đang tải trên website đó.

4. SEO và Content sẽ hòa quyện vào nhau

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO vẫn chưa có dấu hiệu lỗi thời, nó chỉ phát triển lên cao ở một tầm mới. SEO hòa quyện cùng Content sẽ là xu hướng tuyệt vời giúp bạn vươn lên dẫn đầu thị trường Online. Khi các thuật toán của các cỗ mày tìm kiếm trở nên tân tiến và “tinh ranh” hơn, chúng có thêm khả năng lọc ra được các nội dung nào đang cố gắng đánh lừa hệ thống và nội dung nào thực sự hữu ích với người dùng.

Vì mục tiêu của Google là cung cấp cho người dùng nội dung chất lượng và phù hợp nhất, nên càng được nhiều người được chia sẻ phần nội dung ấy thì vị trí của sản phẩm sẽ tăng trong các trang kết quả tìm kiếm. Chính vì vậy mà SEO cũng cần phải kết hợp với các xu hướng xã hội khác để nâng cao xếp hạng cho nội dung của mình.

5. Thiết kế website và tốc độ tải web là điều quan trọng

Những website thành công không chỉ cung cấp nội dung tốt nhất, mà còn cung cấp nội dung đó theo một cách hiệu quả nhất. Tức là thiết kế và tốc độ tải trang web sẽ đóng vai trò như là một nhân tố chủ chốt trong việc quyết định lượng người dùng vào xem và ở lại website bao lâu. Thiết kế website vừa đẹp mắt, vừa lôi cuối thị giác, tốc độ tải nhanh chóng cùng nội dung hữu ích sẽ đánh bật hàng trăm đối thủ khác mà không cần tốn nhiều thời gian công sức.

Bạn muốn thành công thì bạn phải đi theo xu thế, nắm bắt xu thế, tạo ra cái mới nổi bật hơn cái cũ thì bạn sẽ thành công. Bạn hãy là người dẫn đầu xu thế một cách khôn ngoan!