Live Stream Và Mục Đích Sử Dụng Của Nó Là Gì?

Live Stream Và Mục Đích Sử Dụng Của Nó Là Gì?

3218
CHIA SẺ

Live Stream là gì?

Live stream là gì? Bạn đã nghe nhiều có thể đã sử dụng luôn rồi, nhưng bản chất của nó là gì? Thực chắc được rất nhiều người quan tâm.  Có thể nói nó là một thuật ngữ nói về việc truyền nội số trên internet, yêu cầu phải có các thiết bị đầu ra hỗ trợ cho Live stream và một thiết bị đầu vào có khả năng quay video như máy quay và máy ảnh.

Tính năng này được Facebook cho ra mắt đầu tiên, facebook video live thì Youtube để cạnh tranh với đối thủ cũng ngay lập tức bắt tay vào triển khai các tính năng Live Stream lên Youtube.

Webcam được xem là một sản phẩm hỗ trợ Live stream rất tốt và được tích hợp vào máy tính, hiện nay người sử dụng có thể dùng smarphone để truyền được video thông qua internet tới người theo dõi.livestream-va-muc-dich-su-dung-cua-noLive stream được sử dụng để làm gì?

– Live stream được xuất hiện vào năm 2007 với tên gọi là Uptream được thiết kế dành riêng cho các binh lính Mỹ dùng để trao đổi trực tiếp với người thân tại quê hương. Vì đơn giản nó là hình thức truyền tải âm thanh hình ảnh tới người dùng thông qua các webcam với các thiết bị đầu vào tương tự.

– Stream là thuật ngữ đã quen thuộc với các game thủ khi người sử dụng stream để truyền hình trực tiếp hình ảnh thi đấu những giây phút nghẹt thở tới những người chơi khác trên sóng Internet. Chính vì sự tiện lợi mà stream mà tính năng này đã trở thành xu hướng trong thị trường game hiện nay.

– Không chỉ vậy mà ngày nay việc sử dụng stream để truyền trực tiếp các hình ảnh và những khoảng khắc đời thường của những người nổi tiếng trên mạng xã hội đang là một trào lưu rất hot. Bên cạnh đó livestream còn được rất nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là thanh thiếu niên, vì vậy nó đang trở thành một trào lưu rất hót trên mạng.

– Đây cũng là một hình thức quảng cáo sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ một cách nhanh nhất và tốt nhất để giúp người dùng có thể nhận ra sản phẩm nào hay bạn là ai, bên cạnh đó có thể đưa sản phẩm tới người tiêu dùng trên thị trường, bên cạnh đó live stream được rất nhiều đơn vị bán hàng online sử dụng giống như một công cụ hỗ trợ đắc lực nhất.

Bạn đã biết livestream là gì và mục đích của nói rồi hy vọng bạn biết sử dụng đúng cách nha!

MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn

Website: www.mypage.vn

➡ Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MYPAGE sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Thiết kế web uy tín