Luật Của Google Và SEOer

Luật Của Google Và SEOer

1530
CHIA SẺ

Bạn muốn từ khóa của bạn lên top, nhanh chóng dễ dàng thì điều bạn cần làm là tuân thủ đúng luật chơi của Google vậy Google có những luật gì?

9 luật này là luật phổ biến mà bạn là SEOer bạn cần phải biết

Luật 1: Không gian lận

Nếu bạn gian lận thì tỷ lệ cực cao là bạn sẽ bị phát hiện, nếu khi bị phát hiện thì bạn sẽ bị phạt tức là các từ khóa sẽ bị tụt hạng tùy theo mức độ vi phạm có thể bị cho vào back list-giữ-xe- 1 thời gian hay có thể ra đi vĩnh viễn nếu bị vi phạm nặng. Bạn đừng bao giờ nghĩ có thể thoát khỏi hay vượt mặt các kỹ sư của Google. Nếu bạn nghĩ bạn giỏi hơn bạn có thể thử.

Không Spam keywords, đưa những từ khóa không liên quan vào nội dung, farm content, copy nội dung,…

Luật 2: Từ khóa

Sử dụng một vài từ khóa hoặc cụm từ để định nghĩa chính xác, bám sát nội dung lĩnh vực mục tiêu đang theo đuổi. Sử dụng những từ khóa liên quan, chuyên ngành trong bài viết ( viết hợp lý, không spam từ khóa).

Luật 3: Nội dung là con đường tốt nhất nếu bạn muốn vượt lên

Nếu bạn muốn được nhiều người tìm kiếm thì bạn nên đi theo luật của Google, vì vậy website của bạn nên đánh trọng tâm đi theo lĩnh vực mình cần tập trung để viết nội dung cho phù hợp, nâng cao chất lượng bài viết để thu hút người tìm kiếm. Nội dung không tốt thì bạn sẽ mất họ.

Về cơ bản thì mỗi website nên phân cấp rõ ràng.Nên sử dụng các thẻ H1, H2, H3…hợp lý.Trong title và description nên chứa từ khóa.Trong bài viết nên xuất hiện 3-4 lần các từ khóa và có thể tạo 1-2 link trong các từ này.

Luật 4: Code gọn gang hợp chuẩn W3C

Khi thiết kế website,bạn nên code hoặc chọn người code theo đúng chuẩn W3C,đây là một chuẩn rất thân thiện với Google. Sẽ tốt cho bạn nếu làm đúng theo người thân quen với mr.Google

Bên cạnh đó thì cũng phải làm website sao cho đẹp,người dùng dễ sử dụng bằng cách sử dụng HTML và CSS.Tận dụng các thẻ có sẵn không quá lạm dụng các thẻ như div ,a cái gì sinh ra cũng có tác dụng của nó.

luat-google

>>> Thiết kế web chuẩn SEO

Luật 5: Trang chủ (home page) là quan trọng nhất

Đây là bộ mặt của bạn cũng như Google cũng nhìn vào đây để đánh giá bộ mặt website của bạn. Bạn hãy cho người dùng lí do để đọc bài viết của bạn cũng như con bọ Google đi lại dễ dàng trên web của bạn bằng sitemap hay các cấu trúc rõ ràng, không có lỗi.

Luật 6: Link liên kết

Bọ tìm kiếm rất chú ý đến các link của bạn, bạn nên hạn chế việc kiểu click link tại đây. Mà các liên kết nên đặt trên các anchor text cho biết nội dung mà họ sẽ đưa đến.

Các liên kết phải đi đến các bài có nội dung liên quan hay cùng nội dung. Đừng để liên kết kiểu như từ CSS3, HTML5 nhảy sang một bài khác nội dung.

Luật 7: Sử dụng tốt thẻ title

Trong thẻ title nên chứa vài từ khóa, title sẽ hiện lên kết quả tìm kiếm, nên hãy đặt sau cho hợp lý để người tìm kiếm có lý do click vào và đọc bài viết của bạn. Chú ý là các liên kết title =”bên cạnh thuộc tính href=”.

Luật 8: Bỏ đi vài Meta tag không cần

Chắc bạn cũng biết tầm quan trọng của thẻ meta như thế nào rồi chứ, như không phải các mà quan trọng là thẻ Description. Nếu bạn sử dung tốt thẻ này sẽ cho bạn kết quả tích cực.

Luật 9: Hướng đến người dùng (tìm kiếm)

Điều quan trọng nhất là bạn nên thiết kế website, nội dung, quảng cáo, bạn nên nhắm tất cả vào người dùng, bạn đem họ đến với mình và giữ họ lại. Nếu bạn tuân thủ luật, thì các bạn mạng lại là cho bản thân bạn, khách hàng chứ không phải Google. Google chỉ là trung gian đưa sự kết nối cho bạn với bên ngoài thôi.

MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn

Website: www.mypage.vn

➡ Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MYPAGE sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!