Landing Page là gì?

Landing Page là gì?

1351
CHIA SẺ
landing page là gì

Khái niệm về landing page

Landing Page dịch ra tiếng Việt có nghĩa là Trang đích, hay còn được gọi là một Microsite, đây là một dạng website để quảng cáo, giới thiệu các sản phẩm trên mạng internet.

Landing Page là gì? Nói một cách ngắn gọn, đơn giản và dễ hiểu nhất, Website của bạn giống như một cửa hàng, ngoài lối vào chính thì sẽ còn tồn tại cả những cửa phụ. Tại mỗi cửa phụ sẽ tiếp đón một lượng khách mua hàng khác nhau. Landing Page trong website chính là một trong những cánh cửa phụ để đi vào cửa hàng (website), Landing Page sẽ hướng khách hàng đến những vị trí đặc biệt, quan trọng mà người bán chỉ định, giới thiệu những điểm đặc biệt, nổi bật về sản phẩm, dịch vụ của mình.

Vì sao nên dùng landing page?

Landing page mang đến cho bạn 2 lợi ích:

Kỹ thuật xây dựng Landing page đơn giản. Nếu bạn là người không giỏi về kỹ thuật máy tính, thì Landing page sẽ là giải pháp cho bạn. Vì bạn có thể sở hữu ngay 1 landing page chỉ với 1 click chuột.
Tiết kiệm chi phí. Nếu bạn chỉ đơn thuần cần 1 trang đích để thu thập thông tin khách hàng, không cần đến 1 website tốn kém chi phí, thì landing page chính là giải pháp cho bạn.

landing pafge là gì

Có mấy loại Landing Page?

Hiện nay có 3 loại Landing Page phổ biến nhất đó là:

Landing Page được thiết kế có hình thức giống với các trang con khác trong trang website chính.
Landing Page được thiết kế theo hình thức Pop-up và nội dung ngắn gọn giống như 1 mẫu quảng cáo. Nó có đường dẫn tới các trang web khác hoặc thông báo về các chương trình khuyến mãi.
Landing Page được thiết kế dưới dạng Microsite, nó là một trang hoàn toàn mới với tên miền ph

Những mục đích chính của Landing Page là:

Hỗ trợ khách hàng có nhận thức rõ ràng về sản phẩm
Khi công ty, doanh nghiệp có rất nhiều dự án cần được chạy quảng cáo trong cùng 1 lúc. Trong khi mỗi dự án lại đi theo một định hướng riêng biệt. Việc lôi kéo, thu hút khác hàng từ những dự án đó vào trang website chính sẽ gặp nhiều khó khăn.

anding Page chính là một trang quảng cáo riêng, hỗ trợ tiếp cận và tăng mức độ nhận thức, hành vi của khách hàng. Trong khi đó, vẫn đảm bảo rằng khách hàng sẽ biết đến website của mình.

landing page là gì

Hỗ trợ tăng lượt Traffic cho website chính
Khi một Landing Page có thiết kế chỉn chu, hoạt động hiệu quả thì nó sẽ giúp website chính thức tăng số lượt Traffic lên nhiều hơn so với trước. Thông qua những hình ảnh, mẩu quảng cáo ngắn trên Landing Page sẽ kích thích khách hàng chuyển đổi, biến thành hành vi mua hàng, tăng doanh số bán hàng.

Nếu một Landing Page hiệu quả và được thiết kế chỉn chu sẽ giúp cho web chính sẽ tăng lượng người truy cập. Điều này cũng đồng nghĩa với tăng tỉ lệ chuyển đổi và biến nó thành hành vi mua hàng, tăng doanh số bán hàng… thông qua các hình ảnh, clip ngắn quảng cáo sản phẩm và các thông tin được dàn trải một cách sáng tạo trên Landing Page.

Mọi thông tin bạn muốn tìm hiểu thêm về Landing Page bạn nhớ truy cập trang web của chúng tôi!

>>>> Những ưu nhược điểm khi tạo blogspot