Làm sao để thực hiện các chiến dịch marketing online hiệu quả?

Làm sao để thực hiện các chiến dịch marketing online hiệu quả?

1245
CHIA SẺ

Marketing online là gì? Có vai trò quan trọng như thế nào trong kinh doanh?
Marketing online đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, nếu doanh nghiệp của bạn muốn thành công thì sản phẩm của bạn phải chất lượng, chiến dịch marketing đúng hướng, vậy làm sao để thực hiện các chiến dịch marketing online hiệu quả?

Chiến dich marketing online thành công với SEO và PPC

SEO và PPC là gì?

SEO và PPC là 2 kênh marketing được đánh giá là nơi tìm kiếm khách hàng hiệu quả nhất, nó được sử dụng và hoạt động trên cùng một công cụ tìm kiếm Google và nó được phát triển nhờ viêc tìm kiếm khách hàng thông qua công cụ search, hai công cụ này hỗ trợ phát triển song song với nhau hoặc sử dụng từng giai đoạn với mục đích tìm kiếm khách hàng mà chúng ta cung cấp đến với khách hàng có nhu cầu sử dụng. Trong dịch vụ digital marketing thì PPC và SEO được gọi chung là SEM và là kênh marketing tiềm năng cho chiến lược kinh doanh lâu dài.

Những lợi ích SEO và PPC mang lại cho marketing online

• Sử dụng PPC và SEO, công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm nhân sự, chủ động được ngân sách quảng cáo, chi phí làm marketing phù hợp với mức doanh thu theo từng giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp.

• Khi chạy song song cùng lúc 2 công cụ quảng cáo SEO và PPC thì bạn sẽ khai thác được tối đa lượng khách hàng, với lượng từ khóa quảng cáo nhiều bạn sẽ đón đầu được mọi nguồn khách hàng khác nhau khi họ có nhu cầu sử dụng sản phẩm.

• SEO và PPC có mối quan hệ mật thiết với nhau vì chúng có cùng chung những mục đích và xu hướng nghiên cứu từ khóa, nội dung quảng cáo tương đối giống nhau.

• Sử dụng SEO và PPC sẽ làm tăng lượng truy cập cho website của bạn bởi trang web của bạn được xuất hiện rất nhiều lần trên công cụ tìm kiếm.

• Phân tích được ý thức tìm kiếm sản phẩm, hành vi search của khách hàng, sở thích tìm kiếm của khách hàng, nội dung khách hàng thích đọc nhiều,…

• Giúp cho từ khóa để hiển thị trang web của bạn thêm đa dạng và bao hàm nhiều phân khúc mà doanh nghiệp của bạn đang hướng đến. Từ công cụ PPC bạn có thể mua các từ khóa theo hành vi sử dụng sản phẩm, những khách hàng thật sự có nhu cầu sử dụng

• Sử dụng cả SEO và PPC có tính thời vụ cao vừa mang tính nhất thời quảng cáo theo mùa, theo giai đoạn, trong thời cao điểm nhờ PPC và tính lâu dài nhờ quá trình SEO.

• Sử dụng SEOwwwww và PPC sẽ là cơ hội tốt để cho dịch vụ digital marketing của doanh nghiệp bạn được phát triển bền vững và ổn định, với khả năng tìm kiếm khách hàng hiệu quả hàng đầu hiện nay SEO và PPC đã trở thành kênh chính của rất nhiều doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh hiện nay.

Hy vọng bạn hiểu được vai trò quan trọng của SEO PPc trong chiến lược marketing online, do vậy bạn cần tìm hiểu thêm để hoạt động marketing của bạn đạt được hiệu quả tốt nhất!