Kinh Nghiệm Mở Shop Thời Trang Cho Người Mới Bắt Đầu

Kinh Nghiệm Mở Shop Thời Trang Cho Người Mới Bắt Đầu

1638
CHIA SẺ

Để thu được lợi nhuận cũng như thành công trong việc quảng cáo hình ảnh thương hiệu thời trang của công ty bạn, bạn cần những hướng xác định bắt đầu sau đây:

Xác định mục tiêu khách hàng: bạn cần biết được bạn bán hàng cho ai, thì lúc đó bạn định hướng rõ ràng hơn về nguồn hàng sẽ diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Thời điểm mở cửa hàng: xác định mùa trong để nhập về nguồn hàng đúng với xu hướng thời trang để hàng hóa của bạn không bị tồn và có nhiều mẫu mã đẹp hơn.

Vốn huy động: Bạn không nên bỏ ra tất cả số tiền để mua hết các loại hàng hóa mà hãy dữ trự tiền vốn đó để khi có việc cần để xử lý, hay có thêm tiền lấy hàng cho thời gian sau.

Chọn địa điểm kinh doanh: chọn địa điểm có chỗ đậu xem tạo sự thoải mái cho khách hàng khi mua hàng, mặc dù không biết có mua hàng của mình không, hay nếu bán đồ cho các bạn trẻ, nên chọn ở những nơi có trường học hay kí túc xá cho sinh viên… để dễ dàng thu hút được khách hàng tiềm năng.

Nguồn hàng: nên tìm những nơi có nguồn hàng chất lượng nhiều mẫu mã đó là điều đầu tiên thể hiện sự uy tín của cửa hàng. Cũng như việc phải gắn bó làm ăn lâu dài đáng tin cậy.

Cửa hàng: nên lựa chọn thiết kế độc đáo, không gian thoải mái để cho khách hàng tiện lợi trong việc lựa quần áo, Phải gây cho khách hàng sự tò mò nhưng rất gần gũi.
Bạn cũng nên lưu ý đến phòng thay đồ vì đây cũng là một điểm cộng cho cửa hàng nếu như phòng thay đồ đáp ứng được nhu cầu của khách cũng như mang lại nét thẩm mỹ độc đáo và đẹp mắt cho khách hàng.

Chất lượng và dịch vụ: bạn phải là người có thẩm mỹ tốt và hiểu đươc tâm lý khách hàng để khi khách hàng cần tư vấn sự lưa chọn cho phù hợp.

Về dịch vụ: Trong quá trình bán hàng, bạn cần có những chia sẻ và tiếp chuyện tốt với khách hàng để tạo hình ảnh tốt. Đưa ra những lời khen về mắt thẩm mỹ của khách hàng hay cách bạn quan tâm đến vấn đề xe cộ và những thứ liên quan đến khách hàng cũng là những điều khiến khách hàng của bạn hài lòng.

Ngoài ra, bạn có thể kèm theo một số dịch vụ khuyến mại như tặng kèm thêm một số phụ kiện để thu hút khách hàng.

Quản lý cửa hàng: kinh doanh sau một thời gian bạn sẽ thấy được các vấn đề khó khăn cần khắc phục, như việc làm thế nào để thu hồi vốn nhanh hay tránh để hàng tồn diễn ra. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các dịch vụ thiết kế web để phục vụ các vấn đề của bạn.

Hy vọng với kinh nghiệm chia sẽ những điều trên sẽ giúp ít cho bạn trong kinh doanh có được nhiều thuận lợi, tránh những rủi ro không mong muốn xảy ra.