Ở Việt Nam, Kinh Doanh Gì Ít Vốn Đạt Được Lợi Nhuận...

Ở Việt Nam, Kinh Doanh Gì Ít Vốn Đạt Được Lợi Nhuận Cao

1924
CHIA SẺ

Ngày nay các bạn trẻ có nhu cầu khởi nghiệp ngày càng cao, nhưng điều trở ngại nhất trong việc khởi nghiệp của bạn là, các bạn có ít vốn vậy mặc hàng nào ít vốn mà vẫn có thể giúp bạn kiếm ra tiền?  Nếu vậy bạn phải tinh tế trong việc chọn mặc hàng kinh doanh để đem lại cho bạn lợi nhuận cao nhất mà ít vốn.

Cho thuê trang phục biểu diễn

Hiện nay thì nhiều sinh viên học sinh hay các tổ chức thường tổ chức ca múa để biểu diễn văn nghệ có nhu cầu thuê các trang phục để biểu diễn, nắm bắt được xu hướng này các cửa hàng chuyên cho thuê đồ mọc lên hàng loạt, không tốn nhiều chi phí mà bạn kiếm ra được lợi nhuận.

Bán quần áo online

Kinh doanh quần áo là một trong những ý tưởng kinh doanh vốn ít lãi cao được phổ biến nhất hiện nay.

Hiện nay giới trẻ dành nhiều thời gian lướt web mạng xã hội, với hiện thực này thì nhiều người có kiến thức về công nghệ đã dùng vốn hiểu biết của mình để đăng các sản phẩm để mà bán online.  Bạn chỉ cần kết nối với các xưởng may mặc để nhập hàng chất lượng giá rẻ kiếm thêm nhiều mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hay bỏ ít vốn để chạy quảng cáo, Tuy nhiên nếu làm theo loại hình này thì bạn phải là người thường xuyên online cập nhật xu thế, có nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng của bạn.

Buôn bán đồ cũ thông qua hình thức ký gửi

Bạn phải là người có kết nối với những người có các sản phẩm như quần áo, giày dép,… mang đến cho người kịnh doanh để định giá sản phẩm Sau đó thì thống nhất với nhau để chia phần trăm. Thông thường người đi ký gửi thường trả công cho người nhận khoảng 30% giá trị được định giá.

Hình thức này ai cũng có thể ký gửi được, miễn sau sản phẩm có thể sử dụng được.  Ngày nay thì hình thức này được nhiều người hưởng ứng, bởi những thứ không sử dụng tới nữa có thể thu về cho mình vài chục đến vài trăm nghìn đồng. Để làm hình thức này bạn chỉ cần đầu tư cho bản thân một cái nhà kho để lưu trữ hàng. Tuy nhiên khi làm mặt hàng bạn nhận khá nhiều rủi ro vì quần áo cũ có thể gây lỗi mốt nên gặp nhiều khó khăn. Nhưng nếu kinh doanh thuận lợi cũng đem lại cho bạn một khoảng tiền mà không cần nhiều vốn.

Dịch vụ sửa quần áo cũ

Bạn có khả năng may vá hay sáng tạo hay bạn là một nhà thiết kế trong tương lai bạn nên bắt đầu kinh doanh bằng dịch vụ sữa chữa quần áo tại nhà. Loại hình này có lẽ phổ biến và đem lại lợi nhuận cao, vì nhu cầu này ngày đang cần thiết, nên việc đem lại thu nhập ổn định cho bạn là điều hiển nhiên. Tuy nhiên khi làm việc này bạn cần phải khéo léo, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Tuy nhiên trái lại thì bạn phải ngồi một chỗ và tập trung cao độ, mắt nhìn một điểm liên tục, nên dễ bị nhứt mỏi và đau đầu, tuy nhiên nó sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận bắt ngờ.

Các bạn trẻ có nhu cầu khởi nghiệp vốn ít mà thu được nhiều lãi nên tham khảo các loại hình kinh doanh dưới đây để khởi nghiệp để mang nhiều lợi nhuận cho bản thân.

Các mẫu thiết kế web đẹp: Xem thêm tại Thiết kế web giá rẻ