Hướng dẫn cách tạo niềm tin cho khách hàng khi kinh doanh...

Hướng dẫn cách tạo niềm tin cho khách hàng khi kinh doanh trên facebook

2507
CHIA SẺ

Xã hội ngày càng phát triển, con người không chỉ sử dụng facebook để chia sẻ thông tin kết nối với bạn bè và người thân mà còn phục vụ cho hoạt động kinh doanh buôn bán. Khi buôn bán trên mạng xã hội điều quan trọng nhất đó chính là việc tạo niềm tin đối với khách hàng. Vậy shop ảo làm thế nào để có thể tạo niềm tin cho khách hàng, hãy cùng tham khảo qua bài viết sau.

Facebook hiện nay là một kênh không thể thiếu trong việc bán hàng online

Tạo niềm tin thông qua lượt like Fanpage

Bạn cứ thử nghĩ mà xem nhé, một Fanpage bán hàng dù mặt hàng có đẹp, phong phú đến đâu mà lượt like Fanpage chỉ lèo tèo có vài trăm cái cũng chẳng thể nào thu hút được sự chú ý với người dùng so với Fanpage có đến vài nghìn like. Lý do người dùng trên mạng xã hội cho rằng Fanpage nào có lượt like càng lớn thì độ uy tín của nó càng cao. Vì có sự uy tín, hàng hóa đẹp thì mới thu hút được lượng theo dõi nhiều như thế.

Vì vậy nên khi kinh doanh shop ảo bạn cần phải chú ý tới lượt like Fanpage hoặc là lượt theo dõi trên Facebook của mình. Có như vậy mới tạo được sự chú ý của người khác đến shop của mình.

Tạo niềm tin thông qua lượt like, share, comment trên mỗi bài viết tương tác

Nếu chịu khó để ý bạn sẽ thấy rất nhiều trang Fanpage bán hàng có lượt like, share, comment trên bài viết tương tác rất cao. Lý do vì càng có nhiều like, share, comment trên bài viết chứng tỏ là mọi người có quan tâm đến sản phẩm do shop cung cấp, đây cũng là một cách tạo niềm tin cho shop ảo.

Tạo niềm tin thông qua đánh giá sao trên Fanpage

Những người đã từng sử dụng sản phẩm shop ảo sẽ tham gia đánh giá ở trên Fanpage của shop. Rất nhiều khách hàng kiểm tra sự uy tín của shop dựa vào tiêu chí đánh giá sao, càng có nhiều sao chứng tỏ dịch vụ shop cung cấp tốt, có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm tại đây.

Ngoài lượt like, share thì đánh giá sao trên fanpage cũng là cách tạo niềm tin cho khách hàng

Tạo niềm tin thông qua Feddback của khách hàng

Không  có cách tạo niềm tin với khách hàng nào tốt hơn là sử dụng feddback của những người đã từng sản phẩm do shop cung cấp. Có thể chụp ảnh Feddback của khách hàng và đăng lên tường shop để mọi người có thể xem. Đây chính là minh chứng thật để mọi người tin tưởng vào shop.

Kinh doanh shop ảo trên facebook càng ngày càng phát triển và dần trở thành kênh kinh doanh hiệu quả nhất do lượng người dùng facebook càng ngày càng có dấu hiệu tăng lên. Muốn thành công khi kinh doanh trên facebook cần phải tạo dựng được niềm tin với khách hàng. Phải thành công ở điểm nào thì mới có thể phát triển lâu dài được. Bên cạnh đó khi đã thu hút được lượng lớn khách đến với shop mình rồi hãy thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp có như thế mới có giữ khách lâu dài, nếu không với sự ra đời của rất nhiều shop ảo hiện nay bạn có thể để mất khách bất cứ lúc nào.