Bạn có biết xu hướng thiết kế web khách sạn 2019 chưa? 

Bạn có biết xu hướng thiết kế web khách sạn 2019 chưa? 

1547
CHIA SẺ

Thiết kế web khách sạn là một điều không thể thiếu đối với các đơn vị kinh doanh, vì nó giúp cho bạn quảng cáo hình ảnh, tìm kiếm được khách hàng tiềm năng. Vậy liệu bạn đã nắm được những xu hướng thiết kế web khách sạn 2019 chưa? Nếu chưa thì bạn nên tìm hiểu bài viết dưới đây!

Thiết kế web cho khách sạn bằng hiệu ứng Parallax

Hiệu ứng này là hiệu ứng tạo ra chuyển động cho hình nền, viêc xuất hiện các chuyển động ở hình nền với nhiều mức độ khác nhau, sẽ góp phần mang đến cảm giác mới lạ, độc đáo cho người xem, làm cho giao diện của bạn trở nên sinh đông hơn rất nhiều

Thiết kế web cho khách sạn với video nổi bật

Tại sao phải sử dụng video? Vì nó thường được gây sự chú ý của khách hàng bằng những video thực tế.  Bạn có thể nhận thấy rằng, bên cạnh những hình ảnh tĩnh thì video có sức hấp dẫn, vì video thường có độ rộng toàn màn hình và bật được chế độ tự động phát mỗi khi có người truy cập website. Nhờ đó mà khách hàng sẽ được truyền tải nội dung, hình ảnh của website một cách thu hút. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm gần như là thực.

Xu hướng thiết kế web phẳng và bán phẳng

Thiết kế bán phẳng là một dạng thiết kế mới nhưng được dựa trên nền tảng cũ là phong cách Metro và đặc biệt được tích hợp thêm nhiều tính năng mới như nhân bản và đổ bóng nhờ đó giao diện của website trông tinh tế hơn nhiều.

Còn thiết kế web nhà hàng khách sạn theo xu hướng thiết kế phẳng, có nghĩa là hình ảnh được đặt một cách trực diện và rõ nét. Nhờ đó khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về dịch vụ cung cấp thông qua hình ảnh trên website.

Xu hướng thiết kế website với hiệu ứng Lazy loading

Đây là xu hướng thiết kế web khách sạn mang đến cho người dùng sự tiện lợi. Vì việc load hình ảnh, nội dung diễn ra nhanh chóng nhờ đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong quá trình đọc tin.

Bạn nghĩ bạn hợp với xu hướng nào? Bạn đã chọn được cái riêng cho mình chưa. Hay bạn cần tư vấn thêm các vấn đề khác nữa về thiết kế web, bạ có thể liên hệ với chúng tôi để trao đổi

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn