Thiết kế web: 5 vấn đề dễ gây ra sự khó chịu...

Thiết kế web: 5 vấn đề dễ gây ra sự khó chịu nhất

1924
CHIA SẺ
Shot of a young businesswoman looking stressed while working on her laptophttp://195.154.178.81/DATA/i_collage/pi/shoots/806127.jpg

Website thực sựu là công cụ rất tuyệt vời. Tuy nhiên có cũng chứa nhiều vấn đề khó chịu. Sau đây là những vấn đề khó chịu nhất khi thiết kể web.

Mạng xã hội

Mạng xã hội là một trong những vấn đề khó chịu nhất khi thiết kế web. Hiện nay, đa số tất cả mọi người và công ty đều sử dụng truyền thông xã hội. Ưu điểm của mạng xã hội là có rất nhiều ứng dụng web tuyệt vời. Nhược điểm là bạn sẽ gặp phải vấn đề khi quản lý tất cả các ứng dụng web này. Tuy nhiên, bạn cũng không phải quá lo lắng. Hiện nay, có rất nhiều công cụ tiện ích có thể giúp bạn quản lý các tài khoản truyền thông xã hội.

Mạng xã hội là một trong những vấn đề khó chịu nhất khi thiết kế website

Kết quả tìm kiếm vô giá trị

Một trong những vấn đề khó chịu nhất khi thiết kế web nữa đó là kết quả tìm kiếm vô giá trị. Có rất nhiều trang có kết quả tìm kiếm không hiệu quả. Nhiều người thậm chí còn cho rằng Google không phải là tiện ích nhất. Ngoài ra, bạn còn cso thể thử các công cụ tìm kiếm và phương pháp khác nếu muốn có được một giải pháp thay thế Google. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng muốn tìm kiếm, nhưng học một vài thủ thuật và mở rộng lựa chọn có thể giúp ích rất nhiều.

Nhận xét trực tuyến giả

Nhận xét trực tuyến giả cũng là một trong những vấn đề khó chịu nhất khi thiết kế web. Khi bạn mua sắm trực tuyến có thể giúp ích cho bạn khá nhiều khi đưa ra quyết định. Nhưng nó cũng là những lời nhận xét giả và làm lạc hướng người dùng. Vàm thế nào để biết?

Những người nói nhiều nhất là các nhận xét mà không có báo trước, tất cả đều được đăng tải ngắn gọn ngay đằng sau người khác, chỉ thực sự nói về các tính năng của sản phẩm mà không phải là các ưu điểm và khuyết điểm của nó, và tên người dùng của các người viết nhận xét đều rất giống nhau. Mặc dù không có tiện ích mở rộng nào để có thể dễ dàng nhận diện nhận xét giả mạo, tuy vậy, nếu tinh ý và nhìn kỹ một chút, bạn có thể phát hiện ra chúng rất dễ dàng.

S

Một vấn đề khó chịu nữa khi thiết kế website đó là nhận xét trực tuyến giả

Chờ download các file từ các dịch vụ chia sẻ file

Đây cũng là một trong những điều khó chịu nhất khi thiết kế web. Tốc độ download file chậm chạp cũng sẽ gây khó chịu. Mặc dù không thể khắc phục tốc độ download chậm, bạn vẫn có thể loại bỏ thời gian chờ với một tiện ích mở rộng rất thông minh dành cho Firefox là SkipScreen.

Trolls

Trolls là những kẻ hay phá rối các cuộc đàm thoại và hoạt động của người khác. Website sẽ là nơi tuyệt vời để thảo luận nhưng điều này sẽ không còn đúng nữa khi có sự xuất hiện của troll.

Để có được một website đạt chuẩn và như mong muốn hài lòng nhất. Bạn có thể ghé thăm tham khảo các mẫu cũng như cách làm website chuyên nghiệp tại mypage.vn.