Những Điểm Lưu Ý Khi Thiết Kế Web Bất Động Sản Chuyên...

Những Điểm Lưu Ý Khi Thiết Kế Web Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Mà Bạn Cần Phải Biết

1446
CHIA SẺ

Bất động sản là ngành mang tính cạnh tranh cao, nhiều rủi ro nhưng lợi nhuận đem lại vô cùng hấp dẫn. do vậy khi thiết kế cần tạo ra sự khác biệt, mang lại hiệu quả cao nhất. Nhưng làm thế nào để web bất động sản chuyên nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh cao nhất? Câu hỏi chưa có câu trả lời của các nhà bất động sản trăn trở.

Bạn muốn có lượt truy cập cao, lượng khách hàng tiềm năng dồi dào, ngoài các cách quảng cáo truyền thống như phát tờ rơi, in topic thì cần phải có một trang thiết kế web bất động sản chuyên nghiệp, để khi khách hàng ngồi ở nhà vẫn biết đến các dự án mà bạn đang triển khai và phát triển. Mong khi đọc các mẹo thiết kế web bất động sản hiệu quả chuyên nghiệp thì bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho trang web của bạn.

  1. Xác định đối tượng khách hàng mà công ty muốn nhắm đến

Khi bạn bắt đầu thiết kế thì bạn phải nắm rõ được khách hàng mục tiêu của bạn là ai, họ có đặc điểm xã hội, tâm lý mua hàng, hành vi, hướng tiếp cận… bạn càng phân tích chi tiết thì mới có thể thiết kế cần gũi với họ nhất. Chung quy thì bạn phải thiết kế giao diện và tính năng của website cần có sự đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất.

  1. Danh mục sản phẩm rõ ràng dễ phân loại và tìm kiếm

Bạn cần sắp xếp danh mục sản phẩm một cách logic trật tự nhất định giúp khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp một cách dễ dàng và tiết kiệm, chứ không phải loay hoay tìm những sản phẩm không phù hợp và cảm thấy chán nản.

  1. Cập nhật tin tức và các dự án liên tục và các trang tin blog mỗi ngày

Bạn cập nhật các thông tin mới liên tục sẽ gây hứng thứ cho khách hàng khi tìm kiếm thông tin trên trang web của bạn, khi đó họ sẽ truy cập trang của bạn hàng ngày để theo dõi các tin tức mới, chứ không phải quá mờ nhạt với những tin tức cũ khiến khách hàng nhàm chán.

thiet-ke-web-bat-dong-san

  1. Hình ảnh đẹp, chân thật và sắc nét

Bạn cần để những hình các căn hộ chung cư, một cách thực tế và chân thật nhất, là cho nó trở nên hấp dẫn và đẹp mắt, đó cũng chính là lý do bạn nên làm hình ảnh chân thật, chất lượng và sắc nét. Để từ đó để khách hàng tin tưởng và bị hấp dẫn hơn với những cái mà bạn đang quảng bá trên trang website.

  1. Nội dung đầy đủ các thông tin mới nhất

Về trang web bất động sản thì chỉ để cung cấp dịch vụ, do vậy bạn không cần tính năng mua hàng và thanh toán trực tuyến trên web. Mục đích chính của bạn là giới thiệu các căn hộ dịch vụ, tốt nhất mà giá tốt nhất đến với khách hàng, tùy thuộc vào các dịch vụ mà bạn cung cấp để tạo trang web cho phù hợp. Tuy nhiên bạn cần chú ý một số đặc điểm sau:

+ Thông tin về tên công ty, số điện thoại trên banner phải nổi bật, đặt ở những  vị trí người xem có thể nhận thấy dễ nhất.

+ Cung cấp một cách chính xác thông tin dịch vụ

+ Giới thiệu một số thông tin hình ảnh về dịch vụ bạn đang cung cấp (nếu có)

+ Sử dụng các hình ảnh đẹp về sản phẩm để đưa lên website

+ Các căn hộ giá rẻ, cao cấp nhất nên được đặt thông tin trên trang chủ

+ Nên có nhiều tính năng hỗ trợ trực tuyến để tư vấn cho khách hàng.

  1. Tư vấn khách hàng

Tư vấn là vô cùng quan trọng trong việc thiết kế website bất động sản. Đòi hỏi khách hàng và người tư vấn phải có sự am hiểu sâu sắc về lĩnh vực bất động sản để nắm bắt tốt tâm lý của khách hàng để từ đó có thể thiết kế một trang web phù hợp và thu hút đông đảo lượt truy cập từ khách hàng. Bộ phận tư vấn sẽ là cầu nối giữ chân và mở rộng khách từ những khách hàng cũ cũng như thuyết phụ khách hàng mới đến với vói doanh nghiệp.

Nếu bạn muốn hợp tác thiết kế. Hãy chia sẻ những yêu cầu cơ bản về dự án của bạn để có được báo giá phù hợp từ MYPAGE

MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn

Website: www.mypage.vn

➡ Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MYPAGE sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Thiết kế web uy tín 

CHIA SẺ
Bài viết trướcSEMRUSH Là Gì?
Bài kếSSL Là Gì? MYPAGE