Một web chuyên nghiệp cần có những gì?

Một web chuyên nghiệp cần có những gì?

1153
CHIA SẺ

Bạn muốn bán hàng thành công bạn phải có website, vậy trang web bạn như thế nào thì mới thu hút được khách hàng đó là điều bạn đang thắc mắc, tức nhiên trước hết là nó cần phải có sự chuyên nghiệp!

Vậy sự chuyên nghiệp của một trang web được thể hiện như thế nào?

Website cần có một giao diện được thiết kế đẹp, thu hút và ấn tượng

Giao diện là bộ mặt của doanh nghiệp, nên bạn phải làm cho nó thật ấn tượng, giao diện không cần hoàn hảo theo một chuẩn nhất định, nhưng nó phải đơn giản, hài hòa, tinh tế, cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nhìn vào thì biết công ty bạn hoạt động theo lĩnh vực nào.

Bố cục trình bày nội dung khoa học, hợp lý, phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp hướng đến. Trang web bạn nên đầy đủ và chi tiết, tạo điều kiện cho người truy cập có thể hiểu một cách dễ dàng

Nên khi bạn sử hữu một bản thiết kế website bán hàng, thiết kế website doanh nghiệp có giao diện đẹp, chuyên nghiệp thì bạn đã tạo đã ấn tượng tốt với khách hàng của bạn rồi
Website phải vận hành ổn định

Một thiết kế web chuyên nghiệp thì phải đảm bảo được nó có khả năng vận hành thường xuyên 24/7. Bạn phải đảm bảo được rằng chúng phải luôn trong trạng thái sẵn sàng không có bắt cứ trục trặc nhỏ nào

Người dùng có thấy hứng thú với sản phẩm hay dịch vụ của bạn hay không thì bạn phải giúp họ có thể tương tác dễ dàng, thì bạn cần thể hiện nút mua hàng và liên hệ đặt nổi bật và dễ dàng ở vị trí có thể dễ nhìn thấy. Ngoài ra, đặt một đường liên kết lên tất cả các trang để cho khách hàng của bạn có thể thuận tiện nhất khi quay về trang chủ. Hãy chắc chắn là website của bạn dễ dàng chuyển hướng đối với người truy cập.

Website phải được tối ưu

Không chỉ thể hiện giao diện bên ngoài mà cần phải thể hiện chất lượng bên trong, web bạn cần tối ưu về tốc độ truy cập, tối ưu hình ảnh, cách load trang để đạt tốc độ nhanh nhất có thể.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, website cần phải tối ưu onpage đối với nội dung, các từ khóa, đường dẫn link đơn giản, thận thiện,… để google có thể dễ dàng tìm thấy website của bạn và đưa nó lên top một cách dễ dàng

Website phải quản trị dễ dàng

Để một website lên top trên Google thì điều kiện tiên quyết là bạn phải chăm sóc nó thường xuyên: cập nhật tin tức, sản phẩm… Chính vì thế, trang quản trị phải được xây dựng thân thiện, dễ dàng sử dụng để việc quản trị trở nên tốt hơn.

Đối với các thiết kế website bán hàng, website thương mại, người chủ website phải dễ dàng cập nhật được nội dung sản phẩm. mặt hàng, các chương trình khuyến mãi cũng như hướng dẫn mua hàng, thanh toán một cách thuận tiện nhất.

Còn với các website doanh nghiệp thì đòi hỏi giao diện quản trị phải thân thiện giúp cho việc chuyển đổi người quản lý website, ít tốn thời gian quản lý website nhất mà vẫn truyền tải được nội dung cần thể hiện.

Website phải được bảo mật tuyệt đối

Bạn biết vì sao không? Website có lỗ hổng, tội phạm dễ dàng xâm nhập, tấn công và khai thác dữ liệu khiến website bị nhiễm độc gây nguy hiểm không chỉ cho chủ sở hữu trang web mà cho cả những khách truy cập. Nên điều này sẽ làm chậm và ảnh hưởng, gây thiệt hại không nhỏ cho quá trình phát triển của bạn. Vậy nên bạn tính bảo mật cao đề phòng hacker tấn công, phá hoại là điều cần phải chú ý.

Website phải có nội dung phong phú

“Content is king” bạn muốn website bạn lên top google, thì điều bạn cần làm là giữ chân được người dùng càng lâu, càng tốt. Vậy lý do gì người dùng ở lại lâu? Là khi trang web của bạn đủ sức thuyết phục, khiến họ thích thú, một thông tin nào đó họ cần và có nhu cầu tìm hiểu, khám phá thêm. Nếu bạn muốn tăng khả năng tương tác thì website bạn phải đảm bảo được nội dung có chất lượng độc đáo, hấp dẫn, hình ảnh bắt mắt… Nên bạn hãy biến trang web bạn trở thành một nguồn thông tin hữu ích để lôi cuốn khách hàng của bạn, vì nếu nội dung sơ sài sẽ đồng nghĩa với việc website không có lượng truy cập cao.

Bạn cần phải hiểu rõ được tầm quan trọng và lợi ích một website mang lại. Đừng quá vội vàng mà hãy dành thời gian để chọn lựa đối tác kỹ càng, có thể hợp tác và mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp của bạn.

Để được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi!

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789          

Xem thêm: https://blog.mypage.vn/ban-nghi-diem-khac-biet-cua-cong-ty-ban-la-gi.html