Một số plugin hữu ích cho website wordpress

Một số plugin hữu ích cho website wordpress

1016
CHIA SẺ
plugin trong wordpress

Có rất nhiều Plugin hữu ích cho Website WordPress, MYPAGE sẽ giới thiệu với các bạn 5 loại plugin mà có lẽ hầu như dù là loại trang web nào cũng nên cài đặt để tối ưu hoá sự trải nghiệm của website.

WooCommerce

WooCommerce là plugin hàng đầu cho các website thương mại điện tử, nó giúp cho việc bán hàng của các doanh nghiệp sẽ trở nên dễ dàng và quản lý hàng hoá hiệu quả hơn.

Yoast SEO

Đây là plugin tốt nhất cho việc tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization) giúp cho trang web chuẩn SEO. Yoast SEO được thiết kế để tối ưu hoá các nội dung bài viết, đưa ra những thông tin chất lượng, tiếp cận người dùng tìm kiếm hiệu quả. Đây là công cụ tốt nhất cho những ai muốn thống trị trang đầu tiên của trình tìm kiếm

W3 Total Cache

Đây là plugin giải pháp tốt nhất cho tốc độ load của trang web bạn. Plugin này là một phiên bản trang khác trên trang của bạn trên máy người dùng, nghĩa là site của bạn sẽ load nhanh hơn với những ai thường truy cập.

plugin trong wordpress

Jetpack

Dùng để tăng traffic online, bảo mật website, theo dõi hiệu năng,…Tuy nhiên bạn phải trả phí nếu muốn tăng sự bảo mật và backup bên cạnh những tính năng miễn phí. Tuy nhiên đây lại là một plugin trọn gói, vì vậy có thể nó tích hợp quá nhiều thứ mà bạn không cần đến, nếu bạn sử dụng Jetpack thì hãy đảm bảo rằng bạn có thể tối ưu cho plugin này để giảm các tính năng không cần thiết, không làm ảnh hưởng tốc độ của web.

Key Two Factor Authentication (2FA)

Đây là phương thức bảo mật qua 2 phương thức, cho phép bạn phê duyệt đăng nhập trên website qua điện thoại cá nhân.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu và cài đặt thêm các plugin như: Broken link checker (phát hiện link lỗi), Contact Form 7 (quản lý liên hệ), Google Analytics Dashboard for WP (phân tích hoạt động website), Wordfence Security (bảo vệ trang web), Imagify Image Optimizer (tối ưu kích thước hình ảnh),…

Xem thêm: bảo mật trang wordpress