Bạn Xem Thành Công Là Gì?

Bạn Xem Thành Công Là Gì?

2148
CHIA SẺ

Thành công được đánh giá như thế nào? Thành công có rất nhiều công thức cũng như cách nhận thức của mỗi người. Thành công có thể là làm công việc mình thích? Thành công khi đạt được thành quả, thành tích trong công việc, thành công khi bạn thích một người mà người đó thích bạn, thành công khi bạn vượt qua nổi sợ hãi của bản thân,… Còn với bạn như thế nào gọi là thành công?

Vậy thành công là gì? Và mọi người nghĩa về thành công như thế nào

Thành công là quá trình tạo dựng cuộc sống bạn muốn sống

Bạn không thể lường trước được việc gì có thể xảy ra đối với bạn, tất cả mọi việc bạn làm bạn chỉ xác định được điểm bắt đầu. Có những người có bước tiến mở đầu dễ dàng, đương nhiên không phải ai cũng được như thế, bạn muốn kết thúc như thế nào thì chỉ bạn mới thay đổi được vận mệnh của bản thân, số phận là nằm trong tay bạn, bạn muốn thay đổi hay không chỉ có bạn là người quyết định, bạn sống là phải luôn nổi lực tạo dựng bản thân, không chấp nhận đầu hàng, không đổi lỗi cho hoàn cảnh thì kết thúc thế nào bạn sẽ là người thấy được.

Thành công là hoàn thành mọi việc

Để hoàn thành mọi công việc thì bạn phải hành động hướng về các mục tiêu bạn đề ra. Cảm giác hài lòng nhất trong công việc là bạn hoàn thành tất cả mọi việc, lúc đó bạn mới cảm thấy được sự tự tin, đứng vững và tồn tại trên đỉnh cao vững chắc nhất, điều đó bạn làm được mà, tại sao bạn không để nó xảy ra.

Thành công là sự cống hiến trong công việc

Ai cũng có đam mê, mà không phải ai cũng đeo đuổi được, bạn hiểu điều đó chứ? Vậy tại sao bạn đã làm với các đam mê của bản thân mình, bạn đã khám phá được bản thân của bạn có điểm mạnh như thế nào, thì bạn nên trao dồi học hỏi để làm nên sự khác biệt so với người khác. Bạn khác so với mọi người xung quanh bạn thì bạn đã đặc biệt rồi, thế nên ngay từ khi bắt đầu bạn nên tận dụng cái bạn có để làm nên những gì bạn thích thì bạn sẽ thành công.

Thành công là hành động

Chắc chắn mọi thứ sẽ thành công khi bạn hành động rồi, bạn đừng bao giờ dành quá nhiều thời gian để nghĩ, lúc bạn nghĩ thì mọi người đã làm được biết bao nhiêu việc rồi đâu ai chờ đợi bạn. Sức mạnh của ý tưởng sẽ đến khi bạn hành động đó là điểm mở đầu lý tưởng dành cho bạn. Bạn đừng bao giờ chờ đợi mọi thứ đến với bạn, vì nó sẽ chẳng bao giờ đến. Nếu mọi thứ tốt đẹp trên đời điều đến với những người chờ đợi nó thì chả ai chủ động đi làm thành công hay lý tưởng sống của cuộc đời mình cả vì nó tự đến được mà, và bạn cứ chờ đợi, bạn chỉ mãi là kẻ chờ đợi và chẳng bao giờ có thứ gì cả. Bạn hiểu chứ?

Thành công là sự tư do về tài chính

“Khi tôi còn trẻ, tôi đã nghĩ rằng, TIỀN BẠC là thứ quan trọng nhất trong cuộc sống; bây giờ khi tôi già, tôi hiểu đó là cái gì” – Oscar Wilde

Bạn đã nghe câu nói trên chưa? Dạo gần đây tôi đã nghe rất nhiều vì sao lại nói như thế nói như thế là đúng các bạn ạ. Bởi vì sao người ta thường nói tình cảm, niềm tin, hạnh phúc không thể mua được. Nhưng ai mà chả cần một cuộc sống thoải mái đúng không? Và điều đó bạn có thể làm được mà, bạn phải tạo ra mọi giá trị từ những thứ bạn có chứ. Chỉ ban đừng có làm nô lệ và con nợ cho các nghĩa vụ tài chính mà bạn đặt ra là được. Mọi lợi ích được tạo ra bằng những thứ bạn có bạn yêu quý thì đó là thành công rồi còn gì?

Thành công là sự vươn đến đỉnh cao nhất

Bạn có nghĩ như thế không? Mọi thứ bạn muốn có được thì bạn phải tiến lên chả ai lùi bước mà thành công đâu, khi bạn đi bạn biết chắc một điều rằng sẽ có thất bại có khó khăn nhưng với công sức bạn bỏ ra để thành công thì không gì có thể ngăn bước bạn cả, bởi vì cảm giác đứng trên đỉnh cao nó sẽ rất thoải mái cảm giác chinh phục được chiến thắng được sẽ làm bạn quên đi mọi thứ, bạn hãy nhớ rằng mỗi bước chân bạn leo lên bậc thang đó là sẽ đưa bạn gần giấc mơ của bạn hơn. Nên đừng bao giờ bỏ cuộc!

Thành công là sự tìm kiếm và học hỏi từ thất bại

Đừng bỏ cuộc! Nếu bạn mệt mỏi hãy học cách thư giãn chứ đừng bỏ cuộc. Cuộc sống này ngộ lắm các bạn ạ! Bạn làm chuyện khác người mà thành công thì người ta tung hô bạn, người ta xem đó là sáng kiến, còn nếu lỡ chẳng may mà thất bại thì bạn sẽ bị chửi là khùng, không có chiện gì làm đi nghĩ mấy thứ tao lao. Nhưng không sao bạn thành công thì bạn phải đánh đổi, nếu bạn có ý chí có đam mê thì bạn nên tập cách trơ đi mà sống, mọi lời chỉ trích, chê bai thì nên xem nhẹ, trả lại cho họ nụ cười trên mặt. Và một điều bạn nên hiểu rõ không phải lúc nào những việc bạn làm điều đưa đến chiến thắng, và không phải mọi đóng góp điều tạo nên giá trị. Nên bạn hãy học các chấp nhận từ những thất bại chiến thắng bản thân mình thì khi đó bạn sẽ thấy được giá trị mà bạn nhận lại được là nằm ở đâu.

Thành công là được sống trong hiện tại

Bạn nên sống hết mình vì ngày hôm nay đi, biết đâu ngày mai lại chả có cơ hội nhỉ? Bạn hãy làm việc với mọi nguồn năng lượng mãnh liệt mà bạn có  được, bạn hãy cháy hết với mọi đam mê đi, bạn hãy sống cuộc sống mà bạn muốn đi, tại sao phải sống mà cuộc sống người muốn, để rồi phải giày vò bản thân bạn, không biết được mục đích sống của bạn là gì. Bạn đừng ngưỡng mộ hay mơ ước cuộc sống của người khác mà bạn hãy tạo sự mơ ước đó cho chính mình, bạn hãy dừng ước mơ đó và bắt đầu sống một cuộc đời dành cho bạn. Bạn hãy hành động và phá bỏ mọi nguyên tắc đi, hãy sống hết mình với hiện tại đi, tại sao cứ lo lắng với những thứ không nên lo lắng nhỉ? Hãy cháy hết mọi thứ ở hiện tại đi không lại trễ mất đấy.

Vì vậy, đứng dậy để đi hay nằm đó cho người khác dẫm đập đó là quyết định của bạn, đứng dậy dành thế chủ động và bắt đầu công việc đi. Thành công sẽ đến với bạn!

 Dịch vụ Thiết kế web theo yêu cầu