6 cách giải quyết nguồn vốn trong quá trình khởi nghiệp

6 cách giải quyết nguồn vốn trong quá trình khởi nghiệp

2377
CHIA SẺ

Có rất nhiều yếu tố quan trọng trong quá trình khởi nghiệp và nguồn vốn chính là huyết mạch là nguồn lực quan trọng mà chúng ta cần phải quan tâm hàng đầu. Nếu bạn đang băn khoăn và bí ý tưởng trong việc giải quyết nguồn vốn của quá trình khởi nghiệp thì hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây!

Giải quyết nguồn vốn nhờ thương lượng với nhà cung cấp

Bạn có thể thương lượng với nhà cung cấp để có thể trì hoãn được việc trả tiền cho đến khi có được tiền từ khách hàng. Hiện nay để cạnh tranh với nhau các nhà cung cấp luôn đưa ra nhiều chính sách cho chủ doanh nghiệp, công ty kinh doanh. Vì thế thương lượng với nhà cung cấp chính là bí quyết giải quyết nguồn vốn thông minh được nhiều bạn trẻ trong giai đoạn khởi nghiệp áp dụng.

Thương lượng với nhà cung cấp để có thể trì hoãn được việc trả tiền cho đến khi có được tiền từ khách hàng

Giải quyết nguồn vốn từ những nguồn lực xung quanh

Xung quanh chúng ta luôn tồn tại rất nhiều nguồn lực, vì thế nếu trong giai đoạn khởi nghiệp và đang có những khó khăn về nguồn vốn thì hãy tận dụng nguồn lực xung quanh của mình. Đó có thể là bố mẹ, anh chị và bạn bè của bạn vì đây chính là những người đầu tiên tin tưởng và ủng hộ quyết định kinh doanh của bạn. Biết tận dụng và khai thác những nguồn vốn này sẽ mang đến sức mạnh đáng kể cho bạn trên con đường đi đến thành công đó.

Giải quyết nguồn vốn nhờ đối tác

Để có thể có được nguồn vốn từ đối tác thì bạn cần đưa ra một văn bản giải thích lý do vì sao họ nên đầu tư vào công ty của bạn. Có rất nhiều ưu đãi mà bạn có thể mang đến cho họ và điển hình là dạng phần hùn trong công ty. Với bí quyết này chắc chắn rằng bạn có thể sẽ giải quyết một phần rất lớn nguồn vốn của mình.

Giải quyết nguồn vốn từ thẻ tín dụng

Bạn biết không thẻ tín dụng chính là một trong những bí quyết quan trọng giúp bạn dễ dàng cấp vốn trong quá trình khởi nghiệp và nhanh chóng đánh thức doanh nghiệp của bạn, tạo chỗ đứng trên thị trường hiện nay. Việc sử dụng thẻ tín dụng còn là lựa chọn thông minh vì khoản thanh toán so với số tiền bạn nợ ngân hàng hàng tháng là thấp hơn nhiều.

Thẻ tín dụng cũng là một trong những bí quyết quan trọng giúp bạn có vốn trong quá trình khởi nghiệp

Giải quyết nguồn vốn từ ngân hàng

Ngân hàng luôn là chọn lựa của rất nhiều người trong giai đoạn khởi nghiệp. Và bạn có thể vay tiền ngân hàng theo nhiều cách khác nhau tuy nhiên là công ty mới mở thế nên bạn cần phải thật cẩn thận, khôn khéo trong việc thuyết phục ngân hàng cho vay vốn.

Giải quyết nguồn vốn nhờ bí quyết kinh doanh

Bên cạnh việc tận dụng tất cả những yếu tố từ nhà cung cấp cho đến đối tác, bố mẹ, bạn bè, người thân, ngân hàng… thì bí quyết kinh doanh cũng chính là giải pháp quan trọng mà bạn không thể quên. Trong giai đoạn mới khởi nghiệp bạn nên lập ra một kế hoạch chính xác và chi tiết để ghi rõ tất cả những yêu cầu, những khoản chi tiêu sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất. Đồng thời đừng quên tham khảo ý kiến của những chuyên gia, những kinh nghiệm từ người đi trước để có được bí quyết khởi nghiệp hợp lý và đúng đắn.

Hy vọng với những thông tin về cách giải quyết nguồn vốn trong quá trình khởi nghiệp trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều bí quyết và giải pháp đối với quá trình kinh doanh của mình. Chúc bạn thành công!