Thiết Kế Web Tốn Bao Nhiêu Tiền

Thiết Kế Web Tốn Bao Nhiêu Tiền

1661
CHIA SẺ

Thiết kế web tốn bao nhiêu tiền?

Bạn chắc phải quan tâm điều này vì nó là điều tất yếu nhất bạn cần quan tâm bởi làm gì cũng tốn tiền mà, nên bạn làm sao để tốn tiền ít, mang lại cho bạn giá trị tốt nhất, đúng với số tiền mà bạn bỏ ra sản phẩm mang lại cho bạn tốt nhất thì đó là bước đầu bạn đạt được rồi. Như vấn đề ở đây là gì? Bạn mua những thứ khác thì bạn có thể đánh giá được số tiền bạn bỏ ra với món đồ bạn mua được, nhưng về website bạn đánh giá kiểu gì dựa vào đâu để đánh giá?

thiet-ke-web-ton-bao-nhieu-tien

Thiết kế web thì có hai xu hướng chính: thiết kế web theo giao diện mẫu có sẳn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Nếu bạn chọn theo giao diện có sẵn thì bạn sẽ có được định mức giá mà công ty đưa cho bạn để bạn xác định được giá của nó, nếu còn thiết kế theo yêu cầu khách hàng, thì chúng tôi cần khảo sát rất nhiều thứ, giao diện, chức năng, thời gian, lập trình và mọi thứ khác thì mới cho bạn biết được trị giá cụ thể. Bạn thiết kế theo yêu cầu thì bạn phải chịu xác xuất về việc tăng giá, khi bạn yêu cầu bổ sung cái này, cái kia, nên chuyện mà phát sinh so với mức chi phí ban đầu là điều hiển nhiên.

Bạn còn bận tâm về kinh phí cũng như dè dặt với mức chi phí mà bạn phải trả, nếu bạn muốn có được một sản phẩm mà như bạn mong thì số tiền bạn bỏ ra phải phù hợp với những gì bạn lựa chọn, nhưng nếu bạn không có nhiều kinh phí công ty mới thành lập thì làm thế nào để tư vấn cho bạn được để nhận biết là phù hợp với khả năng tài chính của bạn không. Nếu bạn đang băn khoăn về điều này thì bạn hãy để cho nhân viên chúng tôi tư vấn cho bạn nhé! Thiết kế giao diện, chức năng vận hành đáp ứng nhu cầu sử dụng, tiết kiệm chi phí, phù hợp với kinh phí.

>>> Có nhiều khách hàng rất hay sợ mình bị lừa khi đầu tư về kinh tế kinh phí để thiết kế, với các sản phẩm vô hình mà bản thân không có nắm được nó như thế nào như thiết kế website.

thiet-ke-web-ton-bao-nhieu-tien

Thực tế thì sao, nó nằm ở chất lượng của trang web mà bạn cần nó như thế nào, mục đích sử dụng như thế nào, bạn có thể đầu tư được bao nhiêu tiền, nếu bạn quan tâm đến giá rẻ, miễn phí, thì bạn có thể sử dụng các công cụ như: WordPress, Blog Spot hay Google Sites để tạo trang web miễn phí cho mình. Nếu bạn cần một nơi thiết kế web chuyên nghiệp, sử dụng lâu dài, thì bạn nên tham khảo dịch vụ thiết kế website của công ty chúng tôi.

Nếu thiết kế thì khách hàng thường có nhu cầu thương lượng về giá đó là vấn đề chung, nhưng tôi muốn bạn hiểu rằng, tiền nào của đó, giá cả thường đi đôi với chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chính vì lý do này nên bạn là nhà kinh doanh có hiểu biết họ sẳn sàng bỏ ra những khoản chi phí rất lớn để đầu tư cho website của mình.

Trên thị trường hiện nay có 3 phân khúc giá website được thiết kế với 3 mức giá khác nhau bao gồm: web giá rẻ 1 – 2 triệu đồng/1  trang, web chuyên nghiệp từ 3 – 10 triệu đồng/ 1 trang, web thiết kế chuyên nghiệp cao cấp có giá từ 10 triệu đồng trở lên.

Đó những yếu tố cho việc bạn hỏi cần thiết kế web thì giá bao nhiêu tiền, bạn nên đọc bài viết của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhá!

MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn

Website: www.mypage.vn

➡ Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MYPAGE sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bạn có thể muốn biết thêm: Các yếu tố làm nên web chuẩn SEO tinh tế hiệu quả