Những Yếu Tố Cần Quan Tâm Khi Thiết Kế Landing Page

Những Yếu Tố Cần Quan Tâm Khi Thiết Kế Landing Page

1515
CHIA SẺ

ở bài lần trước chúng tôi đã cho bạn biết landing page là gì rồi? Nếu bạn muốn sử dụng nó một cách miễn phí thì bạn phải tạo ra sự khác biệt,  nổi bật, nếu không chẳng có gì cuốn hút tác động đến khách hàng của bạn.

Những điều cần chú ý khi thiết kế landing page

Đặt tiêu đề cuốn hút

Tiêu đề cần ngắn gọn súc tích, truyền tải đủ thông tin phù hợp và quan trọng với nội dụng mà bạn cần quảng cáo. Và đồng thời tiêu đề của bạn nên cố định để khi người dùng truy cập có thể kéo lên, kéo xuống thì vẫn cố định ở trước mắt họ. Đây là cách hợp lý để giữ được sự nhất quán trên một landing page phải cuộn dài.

Thêm nút bấm mời gọi – Kêu gọi kích thích hành động khách hàng (Call to action)

Bạn muốn sử dụng CTA được hiệu quả thì cần súc tích ngắn gọn, súc tích, hành động được thể hiện rõ ràng súc tích, tránh dài dòng, khó hiểu, tập trung theo kiểu như: “Đăng ký ngay”, “Tìm hiểu thêm”, “ Khám phá thêm”

Nút bấm mời gọi làm cho nó có nhiều sự tập trung vào nó, để tăng click hiệu quả thì bạn có thể sử dụng hiệu ứng khi rê chuột lên nút bấm của bạn.

Font chữ phù hợp

Font chữ là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự quan tâm của khách hàng, nên sử dụng font chữ cố định, chỉ nên dùng 2 tối đa là 3 font khi thiết kế.

Font chữ nên đơn giản, truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng. Không nên dùng font chữ màu mè, rối mắt người xem không mang lại nhiều giá trị hữu ích. Hãy đảm bảo nội dung trên landing page dễ đọc.

Sử dụng những yếu tố kích thích thị giác

Bạn nên sử dụng tạo nên đột phá, điểm nhấn thu hút thị trường thị thì nên sử dụng câu chuyện hình ảnh và kết hợp với ngôn ngữ hình ảnh sống động trong thiết kế landing page là yếu tố kích thích người đọc tốt nhất.

Nhân bản landing page

Tại sao cần phải nhân bản, mọi thứ sẽ thay đổi theo thời gian, trang web bạn cũng thế, bạn có thể thử nghiệm nhiều phong cách, yếu tố khác nhau và đánh giá sự hiệu quả. Bằng cách này bạn có thể kiểm tra lại các giai đoạn bố trí hình ảnh, văn bản khác nhau để xem cái này được chuyển đổi tốt nhất

Trên đây là những yếu tố cần cho một landing page mà bạn cần phải biết, để tối ưu được mục đích chuyển đổi của mình, nếu không bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn

Website: www.mypage.vn

➡ Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MYPAGE sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! Chúc bạn thành công!

Bạn có thể muốn biết thêm: Thiết kế web chuyên nghiệp