Những ý tưởng kinh doanh độc đáo năm 2016

Những ý tưởng kinh doanh độc đáo năm 2016

2942
CHIA SẺ

Phi thương bất phú là câu nói nổi tiếng ai cũng biết, hiểu nôm na ra là không kinh doanh thì khó mà giầu được. Do vậy người người nhà nhà hiện nay hầu như ai cũng muốn kinh doanh một lĩnh vực gì đó để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng kinh doanh, hoặc không biết mình nên kinh doanh lĩnh vực gì để có thu nhập tốt nhất. Blog my page xin chia sẻ với các bạn những ý tưởng kinh doanh online độc đáo trong năm 2016 giúp bạn thu về khoản lời khổng lồ nếu khéo léo

1. Kinh doanh quần áo trẻ em

Ý tưởng kinh doanh online này rất thích hợp với các bà nội trợ, các mẹ bỉm sữa hay các chị em văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập. Bởi vì chỉ có các mẹ bỉm sữa mới am hiểu được thời trang cũng như kích cỡ dành cho bé, như vậy việc tư vấn hàng cho khách rất tốt. Năm 2016 và nhiều năm về sau mặt hàng này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì khách hàng là các ông bố bà mẹ luôn muốn mua nhiều bộ quần áo khác nhau để con mình lúc nào cũng đẹp nhất.

nhung-y-tuong-kinh-doanh-online-doc-dao-nam-2016-2

2. Kinh doanh đồ ăn vặt online

Ý tưởng kinh doanh online đồ ăn chưa bao giờ là hết hot và năm 2016 cũng vậy, lý do rất đơn giản: quần áo bạn có thể không mua nhưng không bỏ bụng 1 cái gì đó thì không ổn chút nào. Trong thời đại công nghệ và mạng xã hội bùng nổ hiện nay, giới trẻ và dân văn phòng phụ thuộc rất nhiều vào smartphone, mạng xã hội…nên đây sẽ là thị trường kinh doanh rất màu mỡ. Vì đối tượng nhắm đến là giới trẻ và dân văn phòng nên bạn phải biết cách chiếm được cảm tình của khách hàng: từ khâu nấu nướng phải thật ngon cho đến cần có 1 trang web hoặc fanpage để quảng bá thương hiệu. Tốt nhất bạn nên in ấn logo thương hiệu vào những cốc nước hoặc bao giấy để khi thưởng thức món ăn hoặc đồ uống khách sẽ ấn tượng và nhớ mãi về thương hiệu của bạn. Đồ ăn vặt online hiện nay không chỉ phục vụ được buổi sáng mà còn rất sôi động về đêm nữa, nên nếu chăm chỉ doanh thu tiền triệu một ngày cũng là điều dễ hiểu

nhung-y-tuong-kinh-doanh-online-doc-dao-nam-2016-1

3. Kinh doanh đồ công nghệ hiếm

Lĩnh vực kinh doanh này phù hợp với các bạn nam có ý tưởng kinh doanh online và am hiểu thị trường tốt, biết cách quảng cáo thương hiệu. Năm 2016 chứng kiến nhiều sự đổi thay trong các thiết bị, linh kiện điện thoại, máy tính…Hiện nay có quá nhiều người bán các mặt hàng đồ công nghệ như sạc điện thoại, tai nghe, usb nên sự cạnh tranh rất cao, lúc này sẽ có 2 phương án để kinh doanh. Phương án 1 là bạn nên chọn đồ công nghệ là hàng hiếm, độc, lạ, nên nhập về số lượng ít để thăm dò ý kiến khách hàng, nếu thấy thị trường ổn thì nhập thêm. Phương án 2 là bạn nhập những món đồ cũ nhưng giờ hiếm, mà nhu cầu vẫn cao. Ví dụ như RAM 4G DDR3 Kingston chẳng hạn, rất thích hợp với những người dùng máy tính có main cũ chưa có điều kiện nâng cấp lên máy mới.

nhung-y-tuong-kinh-doanh-online-doc-dao-nam-2016-4

Blog my page hy vọng với 3 ý tưởng kinh doanh online độc đáo trên, bạn sẽ buôn may bán đắt trong năm Bính Thân 2016 này.