Những Lưu Ý Khi Chọn Công Ty Thiết Kế Web

Những Lưu Ý Khi Chọn Công Ty Thiết Kế Web

1311
CHIA SẺ

Bạn kinh doanh online bạn có nhu cầu thiết kế web, bạn cần lựa chọn cho mình một đối tác, vậy đối tác của mình phải đáp ứng như cầu gì thì bạn mới nghĩ đến việc hợp tác. Vì thế khi kí hợp đồng thì bạn cần xem xét các yếu tố cơ bản để biết xem có nên hợp tác không?

Các yếu tố cơ bản đó là những yếu tố nào?

Xác định rõ nhu cầu của mình

Mục đích khi thiết kế web của bạn là gì? Bạn thiết kế web giới thiệu công ty, sản phẩm dịch vụ mà bạn kinh doanh hay là thực hiện mọi việc liên quan đến hoạt động của trang web thì bạn phải xác định rõ được những kế hoạch và mục tiêu để dự liệu về thời hạn thuê dịch của công ty thiết kế web

Nghiên cứu kỹ từng ứng cử viên

Bạn phải bỏ thời gian ra để nghiên cứu để chọn các nhà thiết kế web, vì nó giúp bạn đánh giá được năng lực của họ. Sau khi chọn được một vài nhà thiết kế ưng ý thì bạn nên tìm tham khảo trang web của họ để tìm hiểu sâu hơn về công việc hay chi phí mà họ đưa ra trên web. Bạn phải tìm hiểu về chuyên viên thiết kế để xem có hợp với ý tưởng của mình không, hay có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh không.

Đánh giá các dịch vụ của họ

Xem họ có đáp ứng các nhu cầu của bạn không? Bạn muốn kinh doanh du lịch thì bạn phải tìm hiểu công ty đó có kinh nghiệm trong việc thiết kế trang web du lịch không? Công ty đó phải đảm bảo các kỹ năng cần thiết để xây dựng thành công tất cả nhưng gì bạn mong muốn. Khi nghe đánh giá thì bạn cần chú ý đến các dịch vụ mà công ty cung cấp và đáp ứng nhu cầu của bạn


Gặp gỡ trực tiếp

Khi bạn muốn thiết kế web thì điều tối thiểu là bạn cần tìm kiếm được đối tác nào có khả năng gặp gỡ, làm việc và hợp tác chặt chẽ . Để sau tiếp xúc với nhà thiết kế web, bạn nên đặt ra một số câu hỏi để cần xác nhận được việc bạn có hợp tác hay không?

– Họ có lắng nghe các nhu cầu của mình không?

– Họ có hiểu vấn đề theo cách hiểu của mình không?

– Họ có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh của mình không?

– Họ có chia sẻ viễn cảnh của mình trong trang web không?

Kiểm tra và tham khảo ý kiến

Bạn có thể tìm hiểu về kết quả kinh doanh xem công ty thiết kế web đó hoạt động ra sao. Bạn có thể không cần công ty đó nổi bật, bạn chỉ cần công ty đó có thể xây dựng một trang web phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn, về việc đó thì bạn có thể tham khảo ý kiến các khách hàng cũ của công ty đó.

Các vấn đề cần hỏi:

– Có hoàn thành hợp đồng đúng theo hạn định không?

– Có đáp ứng được các yêu cầu đề ra ban đầu không?

– Có nhiệt tình tiếp nhận các đề xuất và câu hỏi của khách hàng không?

– Có nhanh chóng khắc phục sai sót không?

– Có thực hiện công việc theo mức phí đã thoả thuận ban đầu không?

Hãy nhìn xa vấn đề

Vì sao cần nhìn xa vấn đề. Vì bạn cần phải biết được là công ty đó có tiếp hoạt động kinh doanh lâu dài không, bạn cần biết được sự ổn định và lâu dài trong mối quan hệ hợp tác để tránh trường hợp làm giữa chừng thì bị phá sản thì không thể đảm bảo được trang web của bạn về các vấn đề source code hay vấn đề về hosting + tên miền

Bạn cũng nên hỏi trước hình thức thanh toán: có thể trả tiền theo từng tiến độ thực hiên công việc không, hay phải thanh toán toàn bộ chi phí ngay sau khi ký kết hợp đồng. Những nhà thiết kế nào sẵn sàng chấp nhận phương thức thanh toán từng phần chính là đối tượng mà bạn có thể tin cậy khi giao dịch.

Có thể nói, để trang web của bạn thực sự là một công cụ hỗ trợ kinh doanh, đồng thời đáp ứng được yêu cầu của bạn về các chức năng tìm kiếm, kỹ thuật và cả yếu tố thẩm mỹ, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thuận tiện khi truy cập, thì điều quan quan trọng là bạn phải tìm được cho mình một nhà thiết kế có năng lực, có khả năng sáng tạo và có kinh nghiệm.

Bạn có thể cần tìm đến các nhà thiết kế thì sao bạn không thử tham khảo các dịch vụ thiết kế web của mypage.vn!

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn