Đăng kí hosting miễn phí

Đăng kí hosting miễn phí

1281
CHIA SẺ

Hosting miễn phí là gì?

Để có một trang web cá nhân doanh nghiệp hoặc thương mại điện tử là điều khá dễ dàng, để có được một trang web thì bạn cần có một tên miền và hosting phù hợp hoặc thường là VPS Hosting. Tuy nhiên nếu bạn là doanh nghiệp mới muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể lựa chọn một nhà cung cấp hosting giá rẻ.

Bạn có muốn sử dụng miễn phí không? Cũng có rất nhiều nhà cung cấp cho phép bạn đăng ký tên miền và hosting miễn phí vĩnh viễn

Vậy nên lựa chọn hosting miễn phí nào là tốt nhất?

Sự ổn định: đây là một trong những tiêu chí tiên quyết khi lựa chọn để giữ website của bạn truy cập ổn định theo thời gian, cũng như giảm thiểu thời gian gặp phải các vấn đề như đứng hoặc lỗi. Tuy nhiên khi nó có vấn đề thì bạn cũng đừng nên phàn nàn vì nó là miễn phí

Không quảng cáo: bạn xài miễn phí nên bạn phải chịu việc này. Là sẽ có một số nhà cung cấp đồng ý cho bạn sử dụng hosting miễn phí nhưng đổi lại họ sẽ đặt quảng cáo trên website của bạn. Điều này sẽ giúp họ có kinh phí để duy trì tốt dịch vụ hơn, tuy nhiên nhiều lúc quảng cáo sẽ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Nếu bạn sử dụng miễn phí thì nó sẽ phù hợp với sinh viên thử nghiệm, tạo blog cá nhân hoặc website có lượng truy cập ít

Đăng ký miễn phí như thế nào?

Để đăng ký thì bạn chỉ cần vài bước đơn giản được nêu dưới đây là đã nhận được một hosting miễn phí tốt nhất rồi. Đây là nhà cung cấp hosting miễn phí tốt nhất Hostinger.

Bước 1: Bạn truy cập vào Hostinger để bắt đầu đăng ký

Bước 2: Điền thông tin như mẫu sau:

Bạn nên lưu ý là ở tên mục website bạn nên nhập vào tên miền mà mình muốn sử dụng miễn phí. Tên miền host sẽ có dạng như sau: tenwebsite.00webhostapp.com.

Bước 3: Vào email để xác nhận đăng ký

Bước 4: Bấm vào phần manage Website để quản lý website của bạn và bạn có thể đăng ký thêm một hosting miễn phí bằng cách nhấn vào dấu cộng mà không cần phải tiến hành tạo mới.

Chỉ vài bước cơ bản bạn có thể hoàn thành việc đăng ký hosting miễn phí và sử dụng cho bản thân mình.

Đó là nếu bạn cần đăng ký hay tìm hiểu về hosting miễn phí thì nó sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Còn nếu dịch vụ miễn phí này vẫn chưa đáp ứng nhu cầu của bạn thì có thể mua thêm một gói tính chi phí giá rẻ tại đây!

Thông tin liên hệ giải đáp thắc mắc:

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789