Content facebook là gì?

Content facebook là gì?

2018
CHIA SẺ
content facebook

Bạn muốn tìm hiểu về content facebook? Vậy bạn có biết content facebook là gì không? Bạn tham khảo bài viết của chúng tôi để hiểu thêm về content facebook nha!

Content facebook là gì?

Content là một từ tiếng anh nghĩa là nội dung, content facebook nôm na là nội dung đăng tải trên face book. Tuy nhiên người ta thường dùng từ content facebook trong lĩnh vực và mục  đích Marketing, PR và quảng cáo. Content facebook đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt thông tin cũng như việc quảng bá thương hiệu bởi lẽ facebook càng hấp dẫn thì độ tiếp cận càng cao. Content facebook khác với content website hay bolg. Thông thường nó chỉ chú trọng vào content ít chữ, hình ảnh đơn giản, dễ nhớ, clip dễ tạo viral.

content facebook

Các hình thức content facebook

Content face được thể hiện ở 5 dạng: chữ, ảnh, video, link, thăm dò ý kiến,… Tuy nhiên rất ít khi những dạng này được đứng độc lập một mình và đều được kết hợp với nhau để tạo ra 4 thể loại phổ biến nhất như:

Hình ảnh với văn bản: hình ảnh có thể là bức ảnh minh họa cho văn bản hoặc văn bản là mô tả cho hình ảnh

Văn bản với video: thông thường video là content chính, văn bản chỉ là phần mô tả cho video

Văn bản với link: Link có thể dẫn chứng cho bài viết hoặc bài viết là mô tả  cho link

Văn bản với thăm dò ý kiến: Mục thăm dò ý kiến này mới có trên facebook cho phép người dùng tạo ra bảng hỏi và các phương án để cho người khác tương tác vote. Thông thường giá trị content của văn bản và bảng thăm do ngang với nhau

Xem thêm: viết content facebook chuẩn seo