Tìm hiểu tên miền .com

Tìm hiểu tên miền .com

1323
CHIA SẺ
tên miền .com

Ra đời vào tháng 1 năm 1985, phần mở rộng .com là một trong những Miền cấp cao nhất (TLD) đầu tiên và từ đó đã phát triển rầm rộ trở thành TLD phổ biến nhất trên thế giới. Rất nhiều các TLD khác hiện có sẵn, nhưng cho dù có bao nhiêu phần mở rộng được thêm vào, thì mọi người đều đồng ý rằng — miền .com vẫn là miền phổ biến nhất thế giới.

Khi bạn đăng ký .com, nó đưa bạn đứng cạnh các thương hiệu uy tín nhất vì những miền này đã tồn tại kể từ thời kỳ bắt đầu của Internet. Ngắn giống như chấm com, nó có thể nói lên về độ tin cậy của bạn và đi cùng bạn trong việc xây dựng sự tự tin mà bạn không thể có được bằng việc vận hành chỉ qua một đêm — bạn ở đây là để hoạt động lâu dài.

Miền .com: Danh tiếng có được qua thời gian.

Trở lại thời kỳ khi mà Internet chỉ mới bắt đầu chuyển từ khoa học viễn tưởng sang việc sử dụng hằng ngày, tên miền .com là một trong số những TLD đầu tiên thay thế các chuỗi gồm những con số dùng làm địa chỉ web. Vào năm 1985, một nhà sản xuất máy tính ở Massachusetts đăng ký miền .com đầu tiên. Vào cuối năm đó, có tổng số 6 miền được đăng ký trên toàn thế giới (so với hàng trăm triệu ngày nay).

Ban đầu được tạo để chỉ định cho các tổ chức thương mại, nhưng vào giữa những năm 1990, không có hạn chế nào khi đăng ký .com và trước đó khá lâu, nó được dùng cho mọi nỗ lực trực tuyến. Ngày nay, khi bạn nhìn vào những TLD đắt nhất trên thế giới, tên miền .com đứng đầu danh sách — với rất nhiều tên có trị giá lên đến trên 10 triệu đô la. Hầu hết chúng ta đều không có sẵn khoản tiền đó, nhưng một miền .com được lựa chọn cẩn thận (cho dù giá là bao nhiêu) vẫn có thể có sức ảnh hưởng lớn.

tên miền .com

Miền .com có thể làm gì nữa?

So với thời kỳ khi .com ra mắt, có hàng trăm lựa chọn để thiết lập sự hiện diện trực tuyến. Nhưng kể cả với mọi sự lựa chọn mới, mọi người mua .com thay vì các miền khác vì nhiều lý do thuyết phục. Miền .com:

Tạo sự tín nhiệm cho bạn trên thế giới trực tuyến. Đây là miền mà mọi người sẽ tìm đến khi muốn thiết lập sự hiện diện trên web.

Bất kỳ ai cũng có thể mua. Dự kiến ban đầu là dành cho các doanh nghiệp nhưng giờ đây bất cứ ai cũng có thể đăng ký miền.com.

Cực kỳ linh hoạt. Một số miền gợi lên điều gì đó cụ thể, nhưng .com có thể hoạt động cho mọi loại website.

Đăng ký .com để bảo vệ thương hiệu của bạn.

Theo Verisign, cơ quan đăng ký phụ trách miền .com, TLD này chiếm gần một phần ba trong số hơn 335 triệu miền (và vẫn đang phát triển) đã đăng ký ngày nay. Các lượt đăng ký hai miền phổ biến nhất, .com và .net, tính riêng sẽ mang lại hang triệu lượt đăng ký mới mỗi năm. Với việc .com chạm đến gần như mọi mặt mà bạn có thể tưởng tượng trên thế giới trực tuyến, thì bảo vệ thương hiệu của bạn là một ý tưởng đáng làm.

Ngay cả khi bạn sử dụng một TLD khác, thì việc đăng ký miền .com với các lỗi chính tả thường gặp của địa chỉ trang web của bạn cũng sẽ khiến người khác không bị chuyển hướng khỏi trang web của bạn đến trang của họ. Điều tuyệt vời nhất đó là bạn không cần phải có một trang riêng cho mỗi miền — bạn chỉ cần chuyển hướng người dùng của các miền đó đến trang .com chính của bạn.

tên miền .com

Đừng để miền .com của bạn tuột khỏi tầm tay

Mặc dù sự thực là có hàng triệu miền .com đã được đăng ký, nhưng vẫn còn rất nhiều tiềm năng trong phần mở rộng miền phổ biến này. Rất nhiều khả năng là có một cách khác để lên thương hiệu cho chính bạn bằng chấm com. Nếu không, ai đó có thể đã khai thác xong tên miền .com hoàn hảo với bạn và nó đã trở lại thị trường mở. Hoặc có thể ý tưởng của bạn xuất trúng đến mức chưa ai nghĩ ra trước kia. Khi bạn tìm thấy miền .com hoàn hảo, hãy nhanh tay sở hữu ngay.

Thông tin đăng ký tên miền giá rẻ chất lượng liên hệ:

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn

Xem thêm: http://blog.mypage.vn/tim-hieu-ve-ten-mien-vn.html