Sơ lược về website chuẩn di động

Sơ lược về website chuẩn di động

1901
CHIA SẺ

Website chuẩn di động là như thế nào?

Website chuẩn di động là website được thiết kế theo chuẩn công nghệ Responsive Design, giúp tối ưu giao diện tương thích các thiết bị di động như điện thoại di động, máy tính bảng, tablet. Công nghệ này sẽ làm co giãn theo từng độ phân giải màn hình, che đi những yếu tố không cần thiết làm người dùng có thể truy cập xem được những nội dung chính của 1 website.

Bạn biết tại sao cần chuẩn di động không? Vì ngày nay tỉ lệ sử dụng smartphone rất nhiều, vì lý do linh hoạt và thuật tiện nên họ thường xuyên có xu hướng truy cập trên các thiết bị. Nên hầu như tất cả các trang web điều cần phải chuẩn di động để tối ưu hóa lượt truy cập của người dùng.

Vậy nếu trang web bạn chuẩn seo thì mang lại cho bạn lợi ích gì?

Khách hàng ở lại trang website bạn lâu hơn để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm

Do vậy nội dung trang web bạn cần phải chi tiết thì khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ của bạn thì họ thực hiện các thao tác khác trên thanh công cụ tìm kiếm Google thì họ thấy được website của bạn và click vào. Nên do vậy nếu trên di động bạn không tối ưu như trên website thì mọi thứ nó không hiệu quả, người dùng không tiếp cận được thông tin. Thì lúc này họ sẽ thoát ra khỏi trang web của bạn ngay lập tức.

Việc bán hàng trở nên thuận tiện hơn, bán được nhiều hơn

Bạn biết sao không? Do hiện nay đa số thói quen của người mua hàng đó là sử dụng điện thoại thường xuyên, nên việc sử dụng laptop, hay máy tính trở nên thiếu linh hoạt. Do vậy tỉ lệ mua hàng bằng điện thoại ngày càng phổ biến. Nên khi website bạn có giao diện bắt mắt, thông tin lôi cuốn được thể hiện trên điện thoại thì khách hàng sẽ chẳng có lý do gì thoát khỏi website của bạn để vào một site khác

Tối ưu hóa công đoạn làm seo

Tối ưu hóa là để cho thứ hạng của bạn trên Google được đẩy mạnh lượt tìm kiếm cho site của bạn chính là tỷ lệ time on site và bounce rate.

Time on site là việc người dùng sẽ ở lại website của bạn lâu hơn trong khi đó bounce rate là tỷ lệ ra thoát ra ngoài trang của bạn trong 1 khoảnh khắc ngắn sau khi họ truy cập. Vì vậy, với những thiết kế website giá rẻ được tối ưu hóa chuẩn di động thì sẽ làm tăng tỷ lệ time on site và tối thiểu hóa tỷ lệ bounce rate.

Khi bạn tối ưu hóa trang web, hay trang web bạn chuẩn di động cũng làm cho trang của bạn được đánh giá cao những web có giao diện thân thiện hóa với người dùng và những website không tối ưu hóa chuẩn di động sẽ bị phạt mạnh hoặc không được đánh giá cao trên công cụ tìm kiếm.

Đó là lý do tại sao bạn nên cần tìm một công ty thiêt kế web chuẩn di động. Nếu bạn đang cần tìm thì bạn có thể tham khảo dịch vụ của chúng tôi!

Thông tin liên hệ công ty thiết kế web mypage.vn

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn