Những Tiêu Chuẩn Cần Phải Có Khi Thiết Kế Web

Những Tiêu Chuẩn Cần Phải Có Khi Thiết Kế Web

1877
CHIA SẺ

Trong những năm gần đây thì vấn đề về công nghệ thông tin đang bùng nổ, con người thì bận với cuồng quay công việc, nên việc kinh doanh qua mạng, mang đến tận nhà được rất nhiều người ưu chuộng. Chính vì vấn đề đó nên nhiều công ty, doanh nghiệp đã không tiếc tiền để đầu tư và một trang thiết kế web bán hàng hoàn hảo. Vậy thì thiết kế web cần có những tiêu chuẩn nào?

Xác định mục đích

Bạn làm cái gì bạn cũng phải biết mục đích của nó, thiết kế web cũng không ngoại lệ, bạn hiểu bạn đang cần gì thì bạn mới có được thành công về sau. Vậy nên khi tìm đến các công ty thiết kế website bạn phải kêu họ hướng đến mục đích quảng bán thương hiệu, hình ảnh cho công ty.

Và điều cần nhất là phải có sản phẩm chủ đạo, đúng chủ đề sản phẩm của bạn cần kinh doanh, đồng thời làm nổi bật được ngành hàng chính mà bạn kinh doanh, cũng như giới thiệu về nó, còn không bạn có thể thuê công ty kinh doanh để họ hoàn thành ý tưởng về bài viết cho bạn.

thiet-ke-web

Đặt tiêu đề cho web

Bạn phải đặt tiêu đề cho trang web của bạn, việc này chính là bạn đang đăng ký bản quyền thương hiệu. Ngoài giao diện đẹp mắt, hình ảnh ấn tượng thu hút người dùng, nội dung phải đầy đủ đúng với trọng tâm và thể hiện rõ mặt hàng nổi bật của bạn đang kinh doanh

Trang web bạn cần có sự ổn định, dễ dàng truy cập và dễ dành tìm kiếm trên thanh công cụ google. Trang web bạn cần chứa những từ ngữ ký tự dễ đọc, hấp dẫn người dùng truy cập. Những ký tự đó cần đơn giản không cầu kì, đúng chuẩn tiếng Việt, không dùng chữ latinh các từ ngữ không phổ biến gây khó cho người đọc

Bạn phải có khung chat box, góc tư vấn khách hàng, mục điểm tin tức để khi người tiêu dùng còn biết chỗ liên lạc, tìm hiểu những tài liệu sản phẩm liên quan về sản phẩm chơi, mặt hàng mà công ty đang bán

Một điều nữa bạn cần phải biết và hạn chế đó là không nên copy tin của một số trang web khác để bỏ và web của mình, làm vậy bạn sẽ bị google đánh giá thấp từ khóa của bạn không lên top được

Bên cạnh đó thì trên trang web cũng phải cần đầy đủ tính năng cần thiết, nội dung đặc sắc, có hình ảnh, vì như thế bạn sẽ tạo được lòng tin nơi khách hàng, hay những người truy cập web vô tình lướt qua trang web của bạn vì nội dung hay, bắt mắt bạn cũng đã được một điểm cộng rồi.

Tìm công ty uy tín để thực hiện thiết kế trang web

Còn bạn nếu bạn nếu bạn cần thiết kế web thì cần phải làm gì? Khi đã xác định mục đích, đặt tên tiêu đề thì còn lại là bạn phải tìm một công ty thiết kế web, có chuyên môn, trình độ để thiết kế web chất lượng để giúp cho việc kinh doanh của bạn hoàn hảo hơn, mọi ý tưởng được hóa hiện thực.

Còn rất nhiều, thông số, kỹ thuật về thiết kế web nhưng chúng tôi đưa ra, nhưng đại khái là bạn cứ biết những đặt tính như thế để bạn có thể am hiểu một tí sơ lược về thiết kế web hơn. Hy vọng bạn có thể có nhiều thông tin bổ ích khi đọc bài viết của chúng tôi. Chúng bạn thành công!

Thông tin liên hệ:

MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn

Website: www.mypage.vn

➡ Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MYPAGE sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bạn có thể xem thêm:

Thiết kế web chuẩn seo

Thiết kế web du lịch

Hướng dẫn thiết kế web chuẩn seo

Các yếu tố làm nên web chuẩn seo