Làm Thế Nào Để Trang Chủ Của Bạn Thu Hút Được Người...

Làm Thế Nào Để Trang Chủ Của Bạn Thu Hút Được Người Đọc

1513
CHIA SẺ

Tại sao phải nói là trang chủ mà không phải trang khác? Bởi nó là bộ mặt thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như công ty bạn, khi khách hàng đăng nhập thì trang chủ là trang đầu tiên họ tiếp cận, do vậy khách hàng có quyết định xem tiếp hay không xem nữa thì mọi thứ nó đều dự vào trang chủ. Một trang chủ mang phong cách riêng biệt, cung cấp đầy đủ thông tin, đó là điều kiện cần còn điều kiện đủ là nó cần phải đẹp, hấp dẫn, độc đáo, thì sẽ thu hút được người xem tìm kiếm thường xuyên truy cập lại để tìm kiếm thông hay sản phẩm dịch vụ của bạn. Còn nếu mà trang chủ bạn không độc đáo, nổi bật màu sắc nhạt, nội dung cung cấp không hợp lý thì việc mà lôi kéo khách hàng truy cập sẽ gặp nhiều khó khăn.

Việc mà làm sao để trang chủ của bạn bắt mắt, lôi cuốn được khách hàng là điều mà tất cả các doanh nghiệp điều mong muốn sở hữu. Bạn muốn biết lý do không, bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi để chúng tôi cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích nhất để có thể giúp trang chủ của bạn thu hút được khách hàng của mình một cách hiệu quả nhất

Dưới đây là các yếu tố để trang chủ của bạn thu hút được khách hàng:

Thu hút sự quan tâm của khách truy cập

Vậy làm thế nào để thu hút được khách hàng? Đó là bạn phải chọn cách thể hiện về màu sắc, câu chữ, nhưng nếu trang chủ thì bạn nên giới thiệu thông tin công ty, để cho khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ của công ty cung cấp, bạn phải đưa ra những thông tin hữu ích nhất để làm nổi bật trang chủ của mình và những sản phẩm mình bạn cung cấp, bằng những từ ngữ đơn giản, ngắn gọn, để chắc chắn bạn lột tả được hết những gì mà doanh nghiệp bạn một cách tốt nhất, cũng như các hình ảnh để thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Cung cấp các thông tin ngắn gọn và đơn giản

Bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin, thiết kế trang chủ vừa vặn với 1 trang màn hình máy tính. Liệt kê, giới thiệu tên các mặt hàng bằng cách đánh dấu từng khoản mục rõ ràng, hay bạn cũng có thể sử dụng những kỹ thuật, kỹ xảo để làm nổi bật các sản phẩm, cũng như màu sắc để giúp khách hàng khi truy cập có thể thấy được một cách rõ ràng, và tạo được sử hấp dẫn đối với trang chủ của bạn.

Chỉ dẫn truy cập vào các trang con của website một cách đơn giản

Mọi hướng dẫn truy cập là điều rất quan trọng nếu bạn muốn thu hút và tăng số lượng khách hàng truy cập thì trang chủ chính là nơi liên kết với tất cả các trang trong một website, cũng như khách hàng quyết định có đi đến những trang con để xem thêm thông tin chi tiết không. Do vậy trang chủ cần thiết kế rõ ranfgm đơn giản, việc khách hàng tìm đến được với các trang con khác sẽ dễ dàng thu hút được khách hàng tìm kiếm thông tin hơn

Xây dựng niềm tin với khách hàng

Khi khách hàng truy cập website nên không làm việc trực tiếp với bạn nên việc mà xử lý các sự cố hay như thế nào thì nó rất quan trọng nên bạn cần phải tạo được niềm tin của khách hàng như yêu cầu họ cung cấp thông để mình liên hệ với họ. Hay khách hàng có thể trao đổi mọi thông tin qua mail số điện thoại một cách dễ dàng hơn. Ngay trên trang chủ, bạn hãy có mục thống kế số lượng người truy cập để cho khách hàng truy cập tin tưởng được rằng những gì bạn nói là điều đúng đắn thông qua các lượt truy cập đó.

Kiểm tra và khắc phục các sự cố thường xuyên

Bạn phải kiểm tra các sự cố liên tục, khắc phục sự cố thường xuyên, điều đầu tiên đó chính là tốc độ load trang, nếu bạn đã đảm bảo được thời gian truy cập nhanh, giao diện hấp dẫn chứ đựng đầy đủ các thông tin liên quan, ngoài ra bạn cần thực hiện các nhiệm vụ sau:

+ Phối màu phù hợp: Sự phối màu phù hợp sẽ đem lại sự tương thích và nhấn mạnh được những nội dung và thông tin quan trọng mà bạn hướng đến cho khách hàng. Đặc biệt, tránh sự kết hợp giữa màu đỏ và xanh vì có có thể gây ra hiện tượng khó nhìn cho khách khi truy cập.

+ Xây dựng hình ảnh hay đồ hoạ: Hãy chắc chắn rằng những hình ảnh của trang chủ đưa ra được ý tưởng chính của cả website. Mục đích của phần lớn khách truy cập là muốn tìm kiếm thông tin chứ thực sự không phải là để xem hình ảnh. Chính vì vậy, hãy hạn chế việc đưa những hình ảnh không liên quan làm tăng thời gian truy cập không cần thiết.

+ Kiểm tra và sửa lỗi: Các lỗi xuất hiện trong việc thiết kế và upload lên là không tránh khỏi. Vì vậy bạn cần phải quan tâm nhiều hơn đến việc tìm kiếm và khắc phục các lỗi trước khi giới thiệu rộng rãi đến công chúng trang web của mình. Việc kiểm tra sửa lổi cũng cần phải được diễn ra một cách thường xuyên, định kỳ hàng tháng.

Đó là cách giúp trang chủ bạn trở nên thu hút được sự quan tâm của khách hàng nhiều nhất. Nên mong bạn khi đọc bài viết này sẽ khắc phục được nhưng thứ không mang lại cho bạn hiệu quả không tốt.

Mọi quý khách hàng khi có nhu cầu thiết kế website, tư vấn các vấn đề liên quan đến website vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 082 878 6789 hoặc truy cập vào website: https://www.mypage.vn/

Bạn có thể xem thêm: thiết kế web uy tín