Làm Thế Nào Để Đưa Trang Web Của Bạn Lên TOP?

Làm Thế Nào Để Đưa Trang Web Của Bạn Lên TOP?

1423
CHIA SẺ

Thông thường để làm thế nào thì bạn chỉ cần tập trung vào các bước sau, để giúp từ khóa bạn lên TOP dễ dàng, đầu tiên phải có chiến thuật đó?

Tối ưu hóa cho RankBrain

Rankbrain là gì? là hệ thống học máy AI (trí tuệ nhân tạo) của Google, và được tiết lộ là một trong 3 yếu tố xếp hạng hàng đầu. Google sử RankBrain để xử lý những câu hỏi không rõ ràng, chưa bao giờ được hỏi trước đây. Các truy vấn này chiếm 15% tìm kiếm mỗi ngày và rõ ràng học máy là cần thiết để giải quyết nhu cầu rất lớn này.

Tối ưu hóa cho ngôn ngữ tự nhiên – Search Voice

Google đã nỗ lực để cải tiến công cụ tìm kiếm của mình để có thể hiểu rõ hơn về các trang, các mục được sắp xếp, các điểm theo thời gian và các kết hợp phức tạp.

Chìa khóa để tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói là cung cấp nội dung cho các câu hỏi trực tiếp hơn. Được nói bằng một ngôn ngữ tự nhiên hơn chúng ta thường sử dụng khi gõ vào một công cụ tìm kiếm, nơi các từ khóa chiếm ưu thế.

Áp dụng AMP tăng tốc độ load trên Mobile

Google đưa ra dự án tăng tốc độ load trên mobile với những trang sử dụng AMP, tốc độ load nhanh như tia chớp tăng khoảng 20 – 30 lần so với những trang không sử dụng AMP.

seo-tu-khoa-len-top

Tập trung tối ưu hóa cho thiết bị di động

Tại sao cần tối ưu hóa cho thiết bị di động? Công cụ kiểm tra thân thiện với Mobile của Google (Google Mobile Friendly) có thể giúp bạn, nếu trang của bạn không thân thiện với thiết bị di động bạn mất cơ hội tiếp cận trên 60% người dùng website từ thiết bị này và nhiều khả năng không được xếp hạng trên tìm kiếm di động bởi năm 2017 Google sẽ ưu tiên đánh chỉ mục Mobile index-first.

Tối ưu tốc độ load trang

Sử dụng công cụ check tốc độ load trang của Google (Google Page Speed Insight), nếu chưa đạt trên 80% bạn cần tối ưu tốc độ load, bởi người dùng và Google không đủ kiên nhẫn với những trang load chậm.

Đánh dấu Dữ liệu có cấu trúc

Thêm đánh dấu những đoạn dữ liệu giàu thông tin trên trang giúp Google hiểu rõ hơn về nội dung trên trang của bạn đảm bảo các đoạn thông tin nổi bật này được xuất hiện cùng trang trong kết quả tìm kiếm.

Chiến lược xây dựng backlink hợp lý

Xây dựng backlink trong thời buổi Google Penguin 4.0 hoạt động realtime hoàn toàn thay đổi so với trước đây là tập trung xây dựng backlink càng nhiều càng tốt. Thời nay đã khác nên tập chung vào chất lượng hơn số lượng, xây dựng từ các nguồn uy tín liên quan, các trạng mạng xã hội, forum có tương tác tốt, tham gia vào các bình luận trả lời những câu hỏi của người dùng để dẫn link về trang web của bạn nơi có câu trả lời chi tiết và đầy đủ.

Nội dung dài có số lượng từ trên 2.000+ có cơ hội xếp hạng tốt hơn, hãy suy nghĩ về những chủ đề liên quan mà đối tượng mục tiêu quan tâm sau đó đăng bài chuyên sâu bao quát mọi góc độ của chủ đề đó. Một nghiên cứu chuyên sâu đã đưa ra kết luận tất cả những trang có xếp hạng trong top 10 Google đều có lượng từ trên 1.100+seo-tu-khoa-len-top

Lên cấu trúc bài viết rõ ràng

Làm nổi bật những cụm từ quan trọng trong bài viết, giúp người đọc lướt qua có thể nắm được những nội dung chính của bài một cách nhanh nhất.

Tiếp thị nội dung là chìa khóa để có xếp hạng tốt

Tạo và phân phối nội dung chất lượng cao qua Blog, các trang mạng xã hội, danh sách Email là chìa khóa để đạt được thứ hạng cao và duy trì với khách hàng tiềm năng. Thay vì chỉ tập trung vào tối ưu nội dung trên trang cho công cụ tìm kiếm, hãy sử dụng cách tiếp cận toàn diện để tạo và quảng cáo những bài viết chất lượng được nghiên cứu kỹ lưỡng để công cụ tìm kiếm và độc giả của bạn yêu thích.

Có mục blog trên site

Một trang kinh doanh về sản phẩm dịch vụ việc cập nhật thông tin thường xuyên về sản phẩm dịch vụ là khó khăn vì vậy Blog là cách để bạn cập nhật nội dung độc đáo và liên quan đến những sản phẩm dịch vụ, những bài viết review về thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng để thu hút lưu lượng tìm kiếm.

Sử dụng liên kết theo ngữ cảnh
Để giới thiệu các nội dung liên quan, xây dựng liên kết nội bộ theo ngữ cảnh cung cấp được những thông tin mà khách hàng quan tâm, giữ chân khách hàng ở lại trang lâu hơn, tăng onsite giảm bounce rate.

seo-tu-khoa-len-top

Bạn cảm thấy thông tin có ích, bạn có thể thường xuyên truy cập trang web của chúng tôi để đọc thêm các thông tin mới!

MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn

Website: www.mypage.vn

➡ Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn/

Thiết kế web uy tín