Kinh nghiệm tìm nguồn hàng đồ gia dụng

Kinh nghiệm tìm nguồn hàng đồ gia dụng

4424
CHIA SẺ

Cũng giống như các mặt hàng thực phẩm hay thời trang, đồ gia dụng cũng là loại hàng gắn liên với đời sống hàng ngày nên có sức tiêu thụ ổn. Tuy nhiên với những người lần đầu tiên kinh doanh loại mặt hàng này sẽ khá băn khoăn không biết nên chọn nguồn hàng như thế nào để có thể kinh doanh thuận lợi nhất. Blog Mypage xin giới thiệu đến các bạn những nguồn hàng đồ gia dụng sau để tham khảo:

1. Lấy hàng ngoại nhập

Xu hướng hiện nay của người việt là thích dùng hàng ngoại và đồ gia dụng cũng không nằm ngoại lệ. Các mặt hàng đồ gia dụng có xuất xứ từ Thái Lan, Nhật, Hàn Quốc…được người tiêu dùng trong nước đánh giá khá cao vì có mẫu mã đa dạng và chất lượng cực tốt. Cách đặt hàng cũng khá đơn giản, bạn chỉ việc liên hệ với đại lý nhập khẩu hàng đồ gia dụng nước ngoài hoặc các trang web đặt hàng trực tuyến. Tuy nhiên bạn hãy tìm hiểu mức giá cũng như số lượng cần thiết để tránh bị tồn đọng hàng.

2. Lấy hàng từ các hãng đồ gia dụng trong nước

Đây là cách mà các siêu thị hay các cửa hàng lớn vẫn thường làm. Vì là các hãng trong nước nên quá trình vận chuyển, thanh toán tiền hàng cũng khá dễ dàng. Bạn nên tìm hiểu kỹ các thương hiệu khác nhau để xem về chế độ hậu mãi, chiết khấu giá để chọn nhãn hàng phù hợp. Thông thường họ sẽ yêu cầu bạn phải chuẩn bị một lượng tiền lớn cũng như phải nhập hàng thường xuyên. Một khi bạn đã trở thành đại lý của họ thì khách hàng sẽ tin tưởng hơn vì những thương hiệu như GoldSun hay SunHouse khá nhiều người tiêu dùng biết đến rồi.

ngat-ngay-voi-nhung-mau-do-gia-dung-day-mau-sac-

3. Lấy hàng gia dụng là đồ buôn

Ưu điểm của hình thức này là bạn sẽ được chọn các mặt hàng gia dụng với nhiều mức giá cũng như nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Không giống như bạn lấy trực tiếp từ hãng sản xuất, lấy từ đồ đi buôn bạn có thể nhập số lượng bao nhiêu tùy thích với giá rẻ. Nhưng bạn cũng phải hết sức lưu ý các đồ gia dụng quá rẻ tiền của Trung Quốc vì dễ gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Khách hàng dùng nếu bị hỏng hoặc gặp sự cố thì ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín cửa hàng của bạn. Tốt nhất nên đi cùng những người có kinh nghiệm chọn đồ gia dụng để được tư vấn tốt nhất. Bạn có thể lên chợ Móng Cái ở Quảng Ninh, chợ Đồng Tâm ở Hà Nội hay như chợ Tân Thanh ở Lạng Sơn để nhập hàng về.

Blog Mypage hy vọng với một số kinh nghiệm tìm nguồn hàng đồ gia dụng trên đây thì những người mới kinh doanh mặt hàng này sẽ tìm được cho mình một địa chỉ uy tín để lấy hàng cũng như kinh doanh thành công.