Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế web

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế web

1350
CHIA SẺ

Bạn muốn thiết kế web trọn vẹn chất lượng, cái các bạn quan tâm chắc chắn là giá tiền, vậy thì để biết được giá thành thì các yếu tố nào bị ảnh hưởng và quyết định giá của một trang web.

Giá của một trang web sẽ được quyết định bởi các tính năng sau:

Tính năng trang web

Bạn cần nắm rõ bạn muốn gì, để đơn vị làm web sẽ cho bạn một các giá chung của trang web mà bạn mong muốn. Và một phần nào đó cũng hạn chế được việc phải tốn tiền cho các chức năng không cần thiết của web. Vì vậy bạn đương nhiên cần phải biết chính xác mình muốn gì và nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho bạn

Uy tín và thương hiệu của công ty thiết kế web

Các công ty web trẻ thông thường chưa có nhiều kinh nghiệm nên giá xả cho một trang web sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các công ty đã có thương hiệu và năm kinh nghiệm trong quá trình làm trang web. Trang web của bạn sẽ được hoàn thiện nhanh chóng hơn và chuyên nghiệp hơn nếu đơn vị làm web cho bạn một cấu trúc mạch lạc và code website tối ưu giúp ích rất nhiều cho công việc SEO trang web lên top nhanh chóng trên các công cụ tìm kiếm.

Kiểu trang web và ngành nghề kinh doanh

Ví dụ như thiết kế web khách sạn sẽ khác thiế kế web bất động sản vì trang web bất động sản sẽ cần rất nhiều tính năng. Hay bạn muốn trang web bạn tích hợp những tính năng đặc biệt, hỗ trợ thanh toán trực tuyến qua nhiều cổng thanh toán khác nhau hay một mô hình kinh doanh đặc thù như một trang web TMĐT lớn sẽ khác rất nhiều so với một trang web bán hàng thông thường. Chính vì vậy tùy thuộc vào mô hình kinh doanh của doanh nghiệp mà chi phí của một trang web sẽ khác nhau.

Mô hình trang web

Mô hình trang web có đông người truy cập có đáp ứng hàng triệu người trong ngày hay số lượng người truy cập đồng thời là bao nhiêu cũng ảnh hường tới chi phí của một trang web, vì khi mô hình lớn thì mã nguồn website phải đạt được những tiêu chuẩn cần thiết cũng như giải pháp web hosting, VPS (Máy chủ ảo) hay máy chủ dành riêng cho trang web. Có những website lên tới hàng tỷ đồng vì cần một hệ thống lưu trữ dữ liệu lớn hay giải pháp Big Data và cân bằng tải như giải pháp thiết kế website tin tức. Việc này sẽ ngốn chi phí cho trang web của bạn nhiều hơn nên bạn cũng cần phải nắm rõ điều này.

Website dựng sẵn hay thiết kế theo thương hiệu

Một trang web dựng sẵn có giá rẻ hơn rất nhiều so với website thiết kế theo thương hiệu, website dựng sẵn tức là đã lên sẵn mẫu giao diện cho bạn lựa chọn và đương nhiên một trang web sẽ dùng cho nhiều khách hàng khác nhau. Còn với website thiết kế theo thương hiệu, các công ty thiết kế web có tuổi đời, có phòng thiết kế riêng sẽ phải thiết kế bắt đầu từ cái logo và màu sắc logo của bạn, thế nên một khâu nữa phải thực hiện cho trang web là thiết kế giao diện trang web cho riêng doanh nghiệp bạn. Và đương nhiên chi phí sẽ cao hơn so với một mẫu dựng sẵn nhưng đương nhiên bạn sẽ có một trang web đặc biệt không giống bất cứ website nào trên thị trường.

Thông tin liên hệ tham khảo dịch vụ thiết kế web:

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789          

Xem thêm: dịch vụ thiết kế web