Các chiến lược seo web bất động sản hiệu quả

Các chiến lược seo web bất động sản hiệu quả

1524
CHIA SẺ

Bạn có cần chiến lược seo website bất động sản hiệu quả để tiếp cận khách hàng dễ dàng. Làm sao để đạt top 10 trên Google, giữ thứ hạng trên Google trong thời gian dài.

Những điều cơ bản để bạn có thể seo web bất động sản hiệu quả:

Bạn biết nó có được hiệu quả không thì trước tiên bạn phải có trang web để thực hiện chiến lược.

Những thứ khi chọn web bất động sản

+ Tên miền: web bất động sản chứa từ khóa chính, liên quan đến thương hiệu của bạn
Lựa chọn tên miền website không hề đơn giản. Tên miền web quyết định địa chỉ truy cập của web bạn. Hãy chọn tên miền dễ nhớ, ngắn gọn. Tên miền không gây hiểu lầm, đúng thuần phong mỹ tục Việt Nam.

+ Hosting chất lượng: Hosting ảnh hưởng đến tốc độ load trang web. Mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng, web của bạn phải đảm bảo load không quá 3 giây. Thế nên, khi chọn hosting, nhất định phải chọn hosting chất lượng cao.

+ Giao diện web ấn tượng: Giao diện web chính là bộ mặt của công ty, đơn vị bạn. Hãy tạo ra sự khác biệt cho web của bạn. Làm sao để khi truy cập web, khách sẽ phải khám phá hết từng mục trong web, không thể rời mắt khỏi web của bạn.

+ Thiết kế web chuẩn SEO, chuẩn W3C: Ngay khi chọn website, bạn phải có được web tối ưu SEO hiệu quả, như vậy, khi thực hiện chiến lược SEO web mới dễ dàng. Nếu một web không có yếu tố nào chuẩn SEO, dành điểm từ Google thì có SEO web bằng cách nào đi chăng nữa cũng đều vô ích.

+ Module web hợp lý, điều hướng khách hàng thông minh: Xây dựng module web khoa học để khách hàng trải nghiệm web dễ dàng, đơn giản. Đảm bảo sao cho khách vào web của bạn, chỉ cần không quá 3 thao tác là tìm kiếm được thông tin đích.

+ Quản lý web tiện lợi, dễ dàng: Lưu ý này dành riêng cho bạn. Bạn chính là người quản lý web, quản lý đơn đặt hàng trực tuyến, truy cập khách hàng, đăng tin cho web. Thế nên, hãy chọn web bất động sản dễ sử dụng, dễ quản lý.

Nghiên cứu từ khóa cho website

Tại sao bạn lại cần nghiên cứu từ khóa để web của bạn lên top nhanh chóng. Dưới đây là vài mẹo nhỏ giúp bạn nghiên cứu từ khóa tốt nhất và chính xác nhất:

+ Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa

Thay vì phải tự mình mò mẫm từ khóa cho website, bạn có thể sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa để đơn giản hóa việc tìm kiếm từ khóa. Dựa vào số lượt tìm kiếm, truy cập của khách hàng đã được thống kê, tập trung vào các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

+ Nghiên cứu từ khóa dựa vào web của đối thủ

Trước bạn, có rất nhiều web của đối thủ đã thực hiện chiến lược SEO website. Để biết đối thủ bạn cần học hỏi là ai, hãy vào Google để tìm kiếm. Tất cả những website được xếp top 10 Google trong lĩnh vực bất động sản của bạn đều là đối thủ bạn cần học hỏi.

Xem họ SEO những nhóm từ khóa nào, phát triển từ khóa ra sao. Lấy đó làm cơ sở để phát triển cho website của bạn.

Xây dựng nội dung độc đáo, hấp dẫn và duy nhất

Đây là điều quan trọng đối với khách hàng, do vậy bạn cần có một content chất lượng, đảm bảo triển khai từ khóa quan trọng của web bất động sản thành nội dung, hấp dẫn luôn được quân tâm

Từ khóa tốt nhắm trúng đích khách hàng mà nội dung của bạn không hấp dẫn, không có ích thì từ khóa này sẽ không có ý nghĩa gì cả. Đơn giản có thể bạn biết thì web bất động sản dựa vào nội dung để chiếm lĩnh khách hàng nếu k thì k thể nào tổn tại được.

Và hơn nữa là bạn không nên copy những bài của đối thủ, hay bạn dùng công cụ để copy là điều đó không thể, các con bot của google cực kỳ thông minh nó sẽ phát hiện ra, thì từ khóa bạn coi như mất trắng không có cơ hội lên top.

Thế nên, để chiến lược SEO web bất động sản hiệu quả, tốt nhất, hãy tìm một content chất lượng, đảm bảo unique 100%. Có như thế, web của bạn mới có cơ hội lên top Google.

Đừng quên đến việc sử dụng website vệ tinh

Một trong những cách để lấy điểm chất lượng của Google chính là xây dựng backlink hiệu quả. Muốn có backlink chất lượng, đương nhiên bạn phải sở hữu những web vệ tinh cho riêng mình rồi. Khi xây dựng web vệ tinh, bạn cũng cần chú trọng đến chất lượng nội dung của website.

Tìm hiểu rõ hơn về SEO website

Nếu bạn không phải là dân trong nghề SEO, hay thiết kế website thì bạn cũng nên tìm hiểu những kỹ cơ bản về kỹ thuật SEO, để từ khóa bạn có thể lên top nhanh chóng.

Bạn muốn tìm hiểu sâu về seo web bất động sản là như thế nào thì bạn có thể liên hệ chúng tôi để tìm hiểu thêm chi tiết!

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789        

Email: info@mypage.vn