4 phần không thể thiếu trong một website

4 phần không thể thiếu trong một website

1969
CHIA SẺ

Nếu bạn đang có ý định thiết kế một website để phụ vụ tốt hơn cho công việc cũng như thúc đẩy việc kinh doanh, hoặc bạn muốn tự thiết kế một website cho riêng mình thì hãy chú ý đến những phần không thể thiếu trong một website sau.

Một trang web dùng để giới thiệu hình ảnh của công ty hay sản phẩm hoặc để phụ vụ tốt hơn cho công việc là điều không thể thiếu trong thời kì internet phát triển như hiện nay. Một website thiết kế không khó nhưng để đáp ứng được các yêu cầu về thông tin, bố cục và hình ảnh sao cho hài hòa và thu hút người xem là một vấn đề không hề đơn giản. Sau đây là những phần không thể thiếu trong thiết website bạn nên tham khảo.

Một website cần đáp ứng được các yêu cầu về thông tin, bố cục và hình ảnh sao cho hài hòa và thu hút người xem

Khả năng tương tác với khách hàng

Một website thân thiện, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm thông tin và giải đáp được các thắc mắc gặp phải của khách hàng về sản phẩm hay dich vụ sẽ gây được thiện cảm hơn cả. Một khi khách hàng giải đáp được một thắc mắc khi vào website của bạn thì khả năng sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của bạn sẽ là rất cao. Muốn vậy website của bạn phải có các tính năng tương tác với khách hàng; có thế là offline thông qua những dạng câu hỏi và câu trả lời sẵn có hoặc là hộp thoại để lại tin nhắn; và cả online giao lưu trực tuyến sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Tích hợp các kênh quảng bá online

Sẽ là bước tụt lùi cho website của bạn khi không tích hợp các kênh quảng bá online bởi tính phổ dụng của nó. Việc tích hợp các trang mạng xã hội như facebook hay trang chia sẽ video Youtube sẽ làm cho khả năng tiếp cận website được nâng lên đáng kể. Hơn nữa, việc tích hợp tính năng này sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc seo từ khóa nhằm giúp cải thiện vị trí website của bạn.

Việc tích hợp các trang mạng xã hội sẽ làm cho khả năng tiếp cận website được nâng lên đáng kể

Tối ưu SEO trên các thanh công cụ tìm kiếm

Bạn không thể cạnh tranh với các đối thủ khi website của mình mất hút trên các thanh công cụ tìm kiếm. Do đó, tối ưu tính năng seo thông qua từ khóa và nội dung bài viết sẽ giúp website cải thiện vị đáng kể và có thể lên top tìm kiếm của google.

Tính bảo mật cao

Việc bảo mật thông tin khách hàng rất quan trọng, nó quyết định đến uy tín, khả năng giữ khách hàng của một website cũng như của doanh nghiệp. Bởi thế, website nên có các tính năng bảo mật để bảo vệ những thông tin của khách hàng cũng như các thông tin của doanh nghiệp.

Trên đây là những phần cơ bản không thể thiếu của một website, tùy thuộc vào ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh sản xuất bạn có thể bổ sung thêm các tính năng để có một website đẹp và được tối ưu. Và nếu bạn muốn có một website đảm bảo chất lượng về kỹ thuật và cả mỹ thuật thì có thể đến với mypage.vn để được phục vụ tốt nhất.