Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Web Bán Hàng Online Thành Công

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Web Bán Hàng Online Thành Công

1480
CHIA SẺ

Sản phẩm bạn được nhiều người biết đến, trang web bạn được nhiều truy cập, hoat động kinh doanh của bạn thành công, vậy thành công của bạn có được từ đâu? Câu trả lời đó như thế nào, và tìm ra ở đâu?

1. Nội dung ngắn gọn, súc tích

Khi xây dựng thì bạn nên chú ý hiển thị những thông tin ngắn gọn, súc tích, vì đa phần các khách hàng không muốn đọc quá nhiều thông, không liên quan, không có điểm nhấn gì đặc sắc, câu cú dài dòng. Nếu cần đáp ứng đầy đủ thông tin cho khách hàng biết đến sản phẩm dịch vụ của bạn thì bạn cần đưa những thông tin đó thành những đoạn văn ngắn, trình bày trên từng gạch đầu dòng, chữ in hoa các thông tin quan trọng. Tạo sự thú vị cho người đọc, chuyển động mắt từ trên xuống dưới, thay vì từ trái sang phải.

2. Hạn chế đồ họa

Đồ họa là cần thiết trong bất cứ trang web. Nhưng nếu quá lạm dụng thì sẽ làm chậm quá trình tải trang, ảnh hưởng đến đến người truy cập web. Việc đưa quá nhiều đồ họa và thiết kế website gây hỗn loạn khiến khách hàng không tập trung vào những thông tin cần thiết mà bạn đang truyền tải đến với họ.

3. Sử dụng ngôn ngữ tự nhiên

Không chỉ nội dung ngắn gọn súc tích, mà ngôn ngữ bạn sử dụng tự nhiên, gần gũi hàng ngày. Gần gũi tạo nên sự thân thiện với người dùng, đi vào lòng người thu hút khách hàng, lựa chọn sản phẩm của bạn nhanh hơn, nhiều hơn.

nhung-luu-y-khi-thiet-ke-web-ban-hang-online

4. Thường xuyên cập nhật và đổi mới website

Thường xuyên cập nhật và đổi mới web là vô cùng cần thiết, để theo kịp các thuật toán từ Google đưa ra nhằm tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm, phù hợp với xu hướng tìm kiếm thông tin của khách hàng.

5. Dành đất cho các thông tin quan trọng

Nên để các thông tin web như các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các sự kiện đặc biệt quan trọng ở nữa đầu của trang website để chiếm được sự quan tâm của khách hàng. Đồng thời khách hàng của bạn khi truy cập cũng không cần phải cuộn màn hình để tìm kiếm những thông tin đó

6. Thông tin liên hệ cụ thể

Bạn để các thông tin liên hệ cụ thể sẽ thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng trong việc đặt hàng hoặc hỏi đáp. Nếu bạn mất khách hàng chỉ vì họ không kiếm được thông tin liên lạc của bạn trên website. Vì vậy bạn nên đặt thông tin liên lạc ở vị trí dễ trông thấy và tiếp cận nhất như thanh công cụ hoặc tiêu đề trang.

7. Tránh đưa quá nhiều thông tin trên trang

Khi bạn đưa quá nhiều thông tin trên trang sẽ làm mất tập trung và hấp dẫn, tốt nhất nên so ra các tính năng, lợi ích về sản phẩm và trình bày chúng một cách ngắn gọn, súc tích

8. Website đảm bảo vận hành rõ ràng và đơn giản nhất

Khi website vận hành đơn giản, rõ ràng thì khách hàng sẽ tìm dễ dàng tìm kiếm những gì mà họ cần mua. Tạo các danh mục rõ ràng chi tiết, bạn nên thêm các tùy chọn để khách hàng lựa chọn doanh mục dễ dàng hơn. Bạn có thể giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm, tên sản phẩm, hang sản xuất, giá tiền,…

9. Đặt hàng trực tuyến đơn giản

Phương thức đặt hàng trực tuyến đơn giản, nhanh chóng là một lợi thế cho việc bán hàng thông qua website của bạn. Hãy tạo ra sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi mua hàng, như vậy việc tiếp cận thị trường khách hàng tiềm năng rộng lớn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, nếu không làm như thế thì bản thân khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu khi đã lựa chọn được hàng hóa, nhưng phải trải qua nhiều công đoạn mua hàng.

Đó những cách đơn giản mà bạn cần phải biết đến khi xây dựng một trang website kinh doanh cho cửa hàng của doanh nghiệp của mình. Bạn muốn thiết kế web bạn liên hệ MYPAGE để được xây dựng trang web một cách hiện quả nhất.

MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn

Website: www.mypage.vn

➡ Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MYPAGE sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Thiết kế web uy tín