Nếu doanh nghiệp không có website sẽ gặp khó khăn gì?

Nếu doanh nghiệp không có website sẽ gặp khó khăn gì?

1523
CHIA SẺ

Bạn cũng biết được rằng ngày nay thì công nghệ thông tin cực kỳ phát triển nên việc mà bùng nổ công nghệ thông tin là cực kỳ dễ hiểu. Nên MYPAGE, công ty thiết kế web của chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng nhưng điều thuận lợi nhất

Khó khăn trong việc tiếp cận thị trường

Bởi mạng lưới internet là một hệ thống cực kì rộng lớn và bao la, nhờ vào nó mà mọi người có thể tiếp cận được thông tin dù đang ở bắt cứ đâu trên thế giới chỉ cần có thiết bị kết nối mạng internet. Vì vậy nếu bạn là một doanh nghiệp bạn muốn mở rộng thị trường cũng như muốn tiếp cận được với một lượng khách hàng mới tiềm năng mà bạn lại không có cho mình một thiết kế websitechuyên nghiệp thì điều bạn mong muốn sẽ không thể trở thành hiện thực. Chỉ có thông qua website thì bạn mới vượt qua được mọi rào cản về không gian cũng như thời gian để đưa thương hiệu, sản phẩm của mình đến gấn với mọi người trong thời gian ngắn nhất.

Khó khăn trong việc phục vụ và cung cấp thông tin cho khách hàng

Thông qua một website, doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi giúp rút ngắn thời gian cho nhu cầu hàng ngày của con người. Ngoài ra website còn là một công cụ hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Khách hàng của bạn có thể thông qua website để tiếp cận với doanh nghiệp của bạn 24/24. Không những vậy website còn được xem là phòng trưng bày sản phẩm và giúp khách hàng đặt hàng trực tuyến mà không tốn kém quá nhiều thời gian. Hãy thử tưởng tượng liệu nếu không có website thì những công việc đó sẽ như thế nào? và liệu doanh nghiệp bạn có thể phục vụ khách hàng 24/24 tại bất cứ nơi đâu họ muốn hay không?

Chiến lược marketing gặp nhiều khó khăn

Chiến lược marketing thông thường của bạn sẽ gặp phải những rào cản về vị trí địa lý, chi phí quảng cáo bằng các lĩnh lực truyền thông hiện nay khá là đắt đỏ. Nhưng nếu bạn có 1 website thì mọi chuyện sẽ khác, ngoài khả năng cũng cấp thông tin vô hạn, truy cập dễ dàng, website còn không bị giới hạn về không gian cũng như thời gian hoạt động. Việc marketing online cũng dễ dàng hơn, ít tốn kém hơn rất nhiều so với loại hình marketing thông thường.

Bạn sẽ gặp khó khăn trong vấn đề về chi phí

Nếu không có website thì mọi hoạt động của doanh nghiệp bạn sẽ trở nên khó khăn hơn đặc biệt là về chi phí của các hoạt động. Ví dụ như về vấn đề marketing chẳng hạn, nếu bạn sử dụng hình thức truyền thông bình thường thì sẽ tốn rất nhiều chi phí so với việc bạn chỉ phải bỏ ra một số tiền nhỏ để làm website. Việc chăm sóc phục vụ khách hàng cũng vậy, có website mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn, và từ đó chi phí cho việc thuê nhân viên sẽ giảm đi đáng kể,…

Mọi chi tiết thông tin liên hệ bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789          

Email: info@mypage.vn