Livestream xu hướng kiếm tiền mới của giới trẻ

Livestream xu hướng kiếm tiền mới của giới trẻ

2464
CHIA SẺ

Facebook có thêm tính năng Livestream không chỉ giúp bạn bè theo dõi live về một số hoạt động mang tính giải trí mà còn giúp quảng cáo hình ảnh sản phẩm hiệu quả. Và Livestream nhanh chóng trở thành xu hướng kiếm tiền mới của giới trẻ.

Lý do Livestream trở thành xu hướng hot nhất trong giới trẻ hiện nay

Giới trẻ hiện nay hầu như ai cũng sử dụng facebook. Có người sử dụng facebook để giữ liên lạc với bạn bè, người thân nhưng có người lại sử dụng facebook như một kênh riêng để hoạt động kinh doanh online.

Từ khi Facebook cho ra đời tính năng mới Livestream đã nhận được sự quan tâm, chú ý không ít của giới trẻ. Là tính năng phát hình ảnh một cách trực tiếp không chỉ được sử dụng để chia sẻ với bạn bè mà nhiều người tận dụng tính năng này để quảng cáo sản phẩm của mình. Livestream có lượt xem, tương tác nhiều sẽ góp phần quảng cáo sản phẩm tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Và từ đó trở thành một xu hướng kiếm tiền hiệu quả.

Livestream xu hướng hot tại Việt Nam hiện nay

Cách kiếm tiền mới từ Livestream

Đối với tính năng Livestream trên facebook dù bạn chỉ là một người hết sức bình thường nhưng khi sử dụng tính năng này đều thu hút được sự chú ý lớn của bạn bè trên facebook của bạn.  Tương tự như vậy khi bạn là một người kinh doanh online có thể phát trực tiếp hình ảnh về sản phẩm hoặc là dịch vụ trên facebook hoàn toàn miễn phí để tạo được niềm tin của khách hàng về sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp.

Bên cạnh sử dụng Livestream để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hiện nay Livestream còn mở ra cơ hội lớn cho các bạn trẻ thể hiện tài năng của mình và kiếm được tiền từ nó. Điều kiện bắt buộc đó là bạn phải có ngoại hình ưa nhìn, có tài năng về ca hát, nhảy múa hay khiếu ăn nói hay bất cứ khả năng nào nổi trội nào khác nhằm thu hút được sự chú ý lớn từ công dân mạng. Việc của bạn đó là Livestream thể hiện tài năng của mình và lôi kéo được càng nhiều người quan tâm trên facebook đến tài năng bạn thể hiện càng tốt bởi nó sẽ quyết định số tiền mà bạn kiếm được.

Livestream về tài năng nhảy múa, ca hát thu hút lượng lớn người theo dõi cũng giúp kiếm bộn tiền

Livestream để kiếm tiền là trào lưu khá phổ biến trên thế giới nhất là tại Trung Quốc. Theo thống kê rất nhiều bạn trẻ tại Trung Quốc kiếm tiền trên trăm triệu mỗi tháng nhờ vào việc Livestream. Và hiện nay Livestream cũng đang được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam. Bên cạnh việc sử dụng công cụ phát trực tiếp có thể giúp quảng bá hình ảnh sản phẩm của shop kinh doanh online hỗ trợ việc bán hàng, tăng doanh thu hiệu quả thì các bạn trẻ có thể trở thành idol, kiếm được số tiền lớn khi tự mình Livestream trực tiếp tài năng ở lĩnh vực mà mình được xem là giỏi nhất chỉ cần điều đó thu hút được sự quan tâm của mọi người.