Làm Thế Nào Để Đưa Website Du Lịch Lên Top Tìm Kiếm...

Làm Thế Nào Để Đưa Website Du Lịch Lên Top Tìm Kiếm Google Nhanh Chóng

1495
CHIA SẺ

Nếu bạn có website thì cái bạn cần chính là bạn mong muốn các từ khóa của bạn lên trang google nhanh nhất có thể. Nhưng làm sao để đạt được đều đó, đó là một câu hỏi khó, mà chưa có ai thay bạn trả lời, nhưng về cơ bản thì có vài cách để làm cho trang web của bạn trở nên hiệu quả

Thông thường thì nó được đánh giá dự trên:

SEO website

Nói một cách thực tế là seo website là cách hiệu quả nhất để đưa trang website du lịch bạn lên top nhanh nhất trên top tìm kiếm google. Để làm được điều này thì bạn phải có một trang web được thiết kế chuẩn seo. Một thiết kế web với giao diện đẹp, một bộ từ khóa chất lượng. Đó là cách phổ biến nhất để đưa trang web bạn lên top nhanh nhất.

Quảng cáo Google Adwords

Để làm được điều này bạn cần phải có một khoảng  chi phí không phải nhỏ, việc này sẽ giúp cho từ khóa bạn được hiện thị trên công cụ tìm kiếm của google từ đó giúp website lên top. Đây là cách mà nhiều người làm có thể nó không mất nhiều thời gian, nhưng nó làm bạn mất nhiều tiền cho mỗi lần thực hiện dự án chạy từ khóa.

Xây dựng nội dung web tốt

“Content is king” việc này rất quan trọng nha nó ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng có trở lại với bạn không, do vậy để làm việc này bạn cần chuẩn bị các nội dung hiển thị một cách kỹ càng, xác định nội dung, mục đích mà website hướng đến. Khi nội dung bạn tốt và không trùng hơp thì tự đông nó sẽ xuât hiện trên top từ kiếm của google.

Tối ưu tính khả dụng của website

Việc tối ưu này cũng như việc bảo trì web, bạn kiểm tra xem khi vận hành trang web của bạn có lỗi gì không, giao diện hiện thị trên điện thoại có hoạt động tốt không? Ví dụ như các chi tiết nhỏ như hình ảnh, màu chữ, font chữ,…

Tối ưu cấu trúc website

Tối ưu cấu trúc website bao gồm các thẻ nội dung sau đây:

+ Thẻ meta:

Bao gồm meta title, meta keyword, meta description,… trên mỗi trang sẽ được thay đổi bởi công cụ quản trị. Như vậy ta sẽ tùy biến cạnh tranh từ khóa cho mỗi trang tùy vào từng thời điểm.

Tiêu đề mỗi trang trên website phải khác nhau, đặt cả title cho trang danh mục. Tương tự với description, keyword

+ Thẻ link :

Thuộc tính rel=”canonical” có ý lọc trùng lặp nội dung cho website vì “khi ta dùng rewirite url se dễ dàng có nhiều đường link khác nhau nhưng nội dung của trang đó thì giống nhau”

+ Thẻ liên kết :

Trên mỗi thẻ phải có title (tiếng việt có dấu hay không dấu), có thể chỉnh sửa tuỳ thời điểm.

Mỗi đường link phải thân thiện để dễ dàng share link trên các trang web hay mạng xã hội.

+ Thẻ hình ảnh:

Việc điền đầy đủ thông tin thẻ hình ảnh sẽ giúp cho hình ảnh trong bài viết dêc dàng nhận thấy hơn những hình ảnh khác. Điền đầy đủ title – tiêu đề ảnh, alt – nội dung đại diện

+ Nội dung trên mỗi trang:

Bố cục nội dung hiện thị cụ thể trên một vị trí cố định. Hạn chế câp nhập thông tin thì nó tràn qua phần khác của trang web.

Nội dung bài viết không nên quá dài hay quá ngắn, bài viết phải chất lượng nhằm thu hút du khách đến với các trang khác trên site của ta. Tức là nội dung không quá miên mang, lang mang làm cho người đọc nhìn ngán trước khi đọc. Nên tách nhỏ, chia mục, tạo liên kết đến trang khác (dạng viết bài 1, gợi mở bài tiếp theo, lôi cuốn người đọc lẩn quẩn với website)

Dùng heading cho mỗi tiêu đề bài viết (bố trí h1, h2, h3 cho thích hợp)

+ Giao diện website:

Bố cục website phải rõ ràng. Mỗi website ít nhất thể hiện được cấu trúc của một trang (header, điều hướng, nội dung, footer).

Hạn chế dùng flash, hay file dung lượng lớn cho thiết kế.

+ Tăng tốc độ truy cập trang

Tại sao phải nói đến thao tác này, bạn muốn trang web bạn lên top nhanh chóng là bạn nên tăng tốc độ truy cập trang web. Tăng tốc độ trang web sẽ giúp web bạn được load nhanh hơn. Tốc độ web bạn truy cập nhanh thì google sẽ ưu tiên trang web của bạn hơn và giúp chúng lên top nhanh hơn.

Để trang web thiết kế du lịch của bạn được lên top nhanh chóng bạn càng tham khảo các bước ở trên để giúp cho bạn lên top nhanh nhất có thể

Bạn có cần chúng tôi trợ giúp không?

MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn

Website: www.mypage.vn

➡ Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn/

Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp khi bạn liên hệ với chúng tôi!

Bạn có thể xem chúng tôi: thiết kế web tin tức