Làm Sao Để Khách Hàng Truy Cập Vào Trang Web Du Lịch

Làm Sao Để Khách Hàng Truy Cập Vào Trang Web Du Lịch

1406
CHIA SẺ

Xã hội phát triển nhu cầu của con người càng ngày càng nâng cao, áp lực công việc nhiều  để thoải mái, giảm đi áp lực thì mọi người thường hay chọn cho mình một chuyến đi, vậy thường thì chọn chuyến đi ở đâu? Cái duy nhất mà nhiều nhất đó chính là trang website – Khách hàng sẽ vào đó truy cập thông tin vậy làm thế nào để khách hàng tìm đến bạn, đó là vấn đề luôn được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Vậy những cách làm nên sự thu hút khách hàng đến với trang web du lịch là gì?

Làm thu hút có nhiều cách nhưng dưới đây chia sẻ 5 cách cơ bản sau:

Tối ưu hóa trang web của bạn cho khách du lịch

Tối ưu như nào để hiệu quả:

+ Nội dung: Tất cả hình ảnh có chuyên nghiệp không? Văn bản có được viết rõ ràng không?

+ Thông điệp: Có rõ ràng bạn làm gì không? Bạn muốn gì từ khách truy cập của mình?

+ Chức năng: Tất cả các thành phần của trang web của bạn có hoạt động không? Có một con đường rõ ràng và trực tiếp cho đặt phòng hay yêu cầu không?

Tập trung vào mạng xã hội

Xã hội là kênh mà cung cấp thông tin hoàn hảo nhất để mọi người biết đến trang web của bạn rõ nét nhất

+ Sở thích của họ là gì? Nhiều người có sở thích khác nhau, nên chắc chắn việc tìm hiểu sở thích của khách hàng sẽ là một điều cần thiết. Nếu bạn tìm thấy một điểm chung giữa khách hàng của mình, thì bạn có đã có thể ra cho mình một kênh tiếp thị mới về điểm chung đó.

+ Tại sao họ sẽ mua tour của bạn? Điều gì làm cho bạn nổi bật với những đơn vị khác? Ví dụ: đó là vì bạn cung cấp các chuyến tham quan lãng mạn và bạn biết khách hàng của mình có xu hướng là cặp đôi trong tuần trăng mật của họ.

+ Điều gì thúc đẩy họ? Du khách sẽ mua dựa trên cảm xúc – bạn có muốn họ cảm thấy thoải mái, ngạc nhiên, hay vui mừng không?

Việc hiểu về nhu cầu của khách du lịch là chìa khóa để nhận được nhiều khách hàng hơn đến với dịch vụ của bạn.

Tạo được niềm tin

Tạo niềm tin thì nên dựa vào các bước cơ bản sau, hãy để cho bạn là một đơn vị đáng tin cậy một địa chỉ cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng của mình

+ Thân thiện: hãy chắc chắn rằng trang web của bạn cung cấp đến khách hàng thân thiện với họ. Nhận viên của bạn phục vụ khách hàng bằng sự thân thiết nhất.

+ Nói rõ ràng: Trong hầu hết các trường hợp, khách hàng của bạn sẽ là người nước ngoài và có thể không tự tin khi nói ngôn ngữ, vì vậy điều quan trọng là phải phục vụ cho điều này.

+ Hãy hữu ích: Luôn luôn cung cấp một giải pháp hữu ích cho khách hàng. Nếu mọi người cần chỉ đường, hãy cung cấp cho họ. Nếu họ cần một đề xuất, sau đó cung cấp một đề xuất. Nếu bạn bắt gặp hữu ích và hấp dẫn thì sẽ có nhiều người có cơ hội trở lại.

+ Lắng nghe kỹ: Hãy lắng nghe những gì khách hàng góp ý về dịch vụ của bạn. Có lẽ, cung cấp ‘Khảo sát phản hồi’ nhanh ở cuối mỗi chuyến tham quan sẽ là một yếu tố cần thiết cho mỗi đơn vị du lịch hiện nay.

Quảng cáo bức phá

Là không chỉ thiên về mạng xã hội, truyền thông, tờ rơi, website,… thì bạn nên kết hợp với các yếu tố khác:

+ Hợp tác với các đại lý, đơn vị liện quan như khách sạn, đơn vị du lịch khác để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

+ Hợp tác với các công ty địa phương nơi có những danh làm thắng cảnh trong tour của bạn, và quảng bá lẫn nhau.

Đó là cách làm cho trang web du lịch của bạn trở nên thu hút được khách hàng một cách nhanh chóng nhất!

Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về cách thu hút khách đến với trang web của mình bạn có thể liên hệ cho chúng tôi:

MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn

Bạn có thể xem thêm: thiết kế web du lịch