Đăng ký tên miền như thế nào là tốt nhất?

Đăng ký tên miền như thế nào là tốt nhất?

1263
CHIA SẺ

Đăng ký tên miền để làm gì? Đăng ký tên miền như thế nào là tốt nhất? Đăng ký tên miền như thế nào là phù hợp

Một vài cách đăng ký tên miền hiệu quả

Đăng ký tên miền để sử dụng với mục đích cá nhân

Bạn muốn đăng ký tên miền có địa chỉ URL hoặc một địa chỉ email riêng, để dễ nhớ, để gây ấn tượng, hay tên miền liên quan đến vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Vấn đề cuối cùng của bạn là thế nào đi chăng nữa thì thì cũng nên lựa chọn những cách sau để giải quyết các vấn đề

Đăng ký tên miền theo họ tên của bạn

Nếu bạn có họ tên đặc biệt ít người có, bạn có thể sử dụng nó làm tên miền. Hoặc lấy thử họ tên đầy đủ của bạn để đăng ký tên miền hoặc chũ cái đầu của họ và tên

Chú ý: Nếu tên bạn trùng với tên của một người nổi tiếng, hoặc với một nhãn hiệu hàng hoá, bạn có thể bị kiện, dù rằng đó chính là tên riêng của bạn . Có thể hơi khó tin, nhưng trên thực tế, đã có nhiều người nổi tiếng lấy lại tên của mình từ những người trùng tên.

Đăng ký tên miền theo các sở thích, thiên hướng hoặc thói quen của bạn

Bạn có thể lấy sở thích, thói quen của bạn để mà đăng ký tên miền. Nhưng nhớ đừng chọn trùng tên miền nha không sẽ khiến bạn rắc rối đó!

Đăng ký tên miền công ty

Nếu bạn đăng ký một hoặc nhiều tên miền cho công ty của bạn, thì bạn cần chú ý các vấn để sau: dù nguyên nhân có khác nhau, tên miền thường được đăng ký để bảo hộ tên thương mại hoặc nhãn hiệu hàng hóa

Đăng ký tên miền để bảo hộ nhãn hiệu

Cần đăng ký tên miền song song với việc bảo hộ nhãn hiệu hoặc tên thương mại

Trên thương trường có rất nhiều trường hợp người khác chiếm đoạt tên miền là tên thương mại, nhãn hiệu hàng hóa và sau đó đòi chủ sở hữu tên thương mại hoặc nhãn hiệu hàng hóa phải mua lại với giá cắt cổ.

Cho nên tốt hơn cả bạn nên đăng ký một loạt các tên miền liên quan đến tất cả các nhãn hiệu, tên thương mại mà công ty bạn muốn bảo hộ.

Đăng ký tên miền kết hợp một từ chung vào sản phẩm của bạn

Chúng tôi không đề cập ở đây lợi ích của việc kết hợp một từ chung vào sản phẩm. Các công ty có thể đăng ký hàng trăm tên miền là từ chung về tất cả các khía cạnh liên quan đến sản phẩm dịch vụ mà mình cung cấp.

Hiện nay đã quá muộn để đăng ký các tên miền như art.com.vn hay car.com.vn, nhưng nếu tập trung suy nghĩ, chúng ta còn kịp thời đăng ký các tên miền thay thế khác có thể mang lại kết quả tốt cho công việc kinh doanh. Có thể dễ dàng nối các tên thay thế này vào trang web chính, nhằm mục đích thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa.

Bạn muốn đăng ký tên miền bạn có thể liên hệ mypage.vn để biết thêm chi tiết!

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789      

Xem thêm: https://www.mypage.vn/tai-sao-website-chay-cham.html